Sunday, December 25, 2016

Nội thất văn phòng đẹp với phương pháp sắp xếp mang tới may mắn cho tập đoàn

diện tích làm việc cũng là một yếu tố đánh giá đến năng lực làm việc của bạn, bạn chắc chắn sẽ đánh giá cao (và hưởng tiện lợi) lúc có diện tích làm việc có phong thủy tốt, sở hữu loại chảy năng lượng năng động và thành công. Dưới đây là một số ý tưởng để hoàn thiện nơi làm việc sao cho thuận phong thủy, nhanh chóng đạt được thành công hơn:

khi thiết kế nội thất văn phòng bàn làm việc văn phòng bạn cần Quan trọng chú ý những điều sau

1. Văn phòng tại gia càng xa phòng ngủ càng phải chăng. trường hợp có điều kiện nên tách riêng phòng làm việc với một lối đi riêng bên không tính.

2. Vị trí ngồi cần tạo thành đường thẳng trực tiếp với cửa vì bạn có thể nhận nên nguồn năng lượng tiêu cực. bạn phải chuyển ghế ngồi của bạn sang vị trí khác để hạn chế năng lượng tiêu cực đi qua cơ thể. giả dụ lưng của chúng ta cần quay về phía cửa khi ngồi vào bàn làm việc, bạn có thể giảm bớt ảnh hưởng tiêu cực bằng cách nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của cửa. Hãy treo gương hoặc bất kỳ đồ vật phản chiếu nào xung quanh bàn làm việc để tạo tương phản.



3. bạn không phải kê bàn ở nơi đối diện với với một bức tường. trường hợp Ghế gấpkhông thể, hãy dùng một số thủ thuật to như treo tranh ảnh, dán giấy dán tường…

4. Bàn làm việc bắt buộc bố trí bàn làm việc ở vị trí giảm thiểu xa cửa và lưng của người ngồi ko nên đối diện với cửa. Vị trí này được gọi là vị trí chỉ huy, có khả năng lôi kéo năng lượng mạnh mẽ và thành công hơn đến với khu vực làm việc của chúng ta.

5. Máy tính của chúng ta nên để ở hướng Bắc hoặc hướng Tây giả dụ công việc của chúng ta là công việc buộc phải sáng tạo. Còn Nếu mục tiêu của chúng ta có thu nhập cao thì hãy đặt máy tính ở hướng Đông Nam, đây là cách gần đặt nội thất văn phòng thuận thiên thiên thời nhân gian.

6. Bàn làm việc của chúng ta ko buộc phải trực diện với bàn làm việc của người khác, chúng có thể mời gọi năng lượng tiêu cực bao gồm gia tăng sự căng thẳng, đối đầu trong công việc. Lưu ý này đặc biệt quan trọng với ai dùng chung văn phòng với đa dạng người khác.

7. Hãy tạo cảm giác về một ngọn núi (phong thủy hỗ trợ) ở phía sau lưng để sản xuất năng lượng hỗ trợ cho tâm trí và cơ thể bạn.

8. Phòng làm việc cần phải có điểm nhấn. ví như không có điểm nhấn, năng lượng của mọi không gian sẽ bị phân tán ở đa dạng hướng, ko thể hỗ trợ phải chăng cho bạn.

9. logic hóa ánh sáng tự dưng sẵn có lúc làm việc trong văn phòng. phổ biến nghiên cứu cho thấy sự hiện diện của ánh sáng khi không ảnh hưởng trực tiếp đến sự phù hợp với công việc của chúng ta.

11. khi bước vào phòng làm việc, Ghế lưới văn phòng óc đầu tiên chúng ta nhìn thấy phải được lấp đầy bằng một chi tiết cao, mạnh mẽ. Chẳng hạn như bộ khung ảnh theo chiều dọc sẽ mang lại năng lượng thấp cho bạn.

. Hãy để vào phòng làm việc của chúng ta một chậu cây xanh tươi phải chăng, khỏe mạnh và cao lớn, Quan trọng là có phần gốc rộng. Cây xanh sẽ giúp căn phòng tránh xa năng lượng tiêu cực. Cây xanh thanh lọc ko khí sẽ giúp gia nâng cao lượng khí oxy sản xuất cho não bộ cũng như làm mới lại Tổng kết bầu ko khí, giữ cho năng lượng tích cực luôn ở mức cao nhất có thể.

12. không bắt buộc dùng đèn huỳnh quang trong phòng làm việc. Nếu nên dùng, hãy dùng một chiếc đèn bàn lớn (dùng bóng đèn LED, Halogen…) trên bàn làm việc để khoảng trống được chế tạo đủ ánh sáng, đồng thời tạo ra bầu không khí dễ chịu, dồi dào năng lượng cho phòng làm việc.

13. Phòng làm việc cần sạch sẽ và ngăn nắp. Năng lượng và động lực của chúng ta có thể bị phá hủy giả dụ phòng làm việc lộn xộn. bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn giả dụ diện tích sạch sẽ và có tổ chức.

14. Tranh ảnh nghệ thuật để treo trong phòng làm việc cần được lựa một phương pháp chu đáo, nên chọn lựa các bức ảnh ghi lại cảnh hạnh phúc, sôi động và có màu sắc đẹp, gợi cảm hứng cho người ngắm tạo cần điểm nhấn cho không gian nội thất văn phòng đẹp .

15. ví như phòng làm việc của bạn ghế làm việc hiện đại ó phổ biến hơn 1 cánh cửa, không nên mở mọi cùng một khi vì theo phong thủy, tiền bạc, của cải sẽ bị thất thoát ra bên cạnh Nếu bạn mở quá 2 cánh cửa.

17. Hãy nhớ kết hợp khía cạnh âm – dương trong diện tích làm việc như cân bằng màu sắc sáng và tối, bề mặt mềm và cứng, kết cấu mịn và thô. Hài hòa âm dương sẽ giúp mang lại sự yên tĩnh, có tổ chức, cởi mở và nhất là tối đa hóa các tìm mọi cách của bạn trong công việc tại Nội thất Hòa Phát.

No comments:

Post a Comment