Wednesday, December 28, 2016

chọn lựa màu sắc phòng ăn hợp phong thủy

Phòng ăn vốn là nơi tụ họp, sum vầy của cả gia đình bởi vậy mà trường khí của phòng ăn phải đảm bảo ổn định và trung hòa đối với toàn bộ thành viên. chẳng phải trùng hợp mà gia chủ bắt buộc đau đầu phân vân cho việc trang trí bàn làm việc gỗ tự nhiên phòng ăn như thế nào cho thích hợp.

Màu sắc phù hợp và hợp lý với các thứ trong phòng ăn sẽ giúp nâng cao chất lượng bữa ăn cho cả gia đình.

Trước tiên chúng ta buộc phải cần xác định rõ xem các màu sắc nào sẽ được sử dụng cho những bức tường, sàn nhà, các phụ kiện, bàn ghế phòng ăn, những chất liệu vải được sử dụng trên đồ đạc…toàn bộ bắt buộc cộng nhau tạo buộc phải một tổng thể phù hợp về màu sắc chứ chẳng phải chỉ là sự tập hợp của các màu sắc khác nhau.

Có các màu sắc mà các nhà ngoại hình thường Ghế lưới văn phòng giảm thiểu sử dụng trong phòng ăn bởi các màu sắc đấy khi dùng sẽ gây tác động làm giảm cảm giác ngon miệng. cộng với các thí nghiệm công nghệ của những nhà nghiên cứu, thuật phong thủy cũng có các đánh giá tương tự về các tác động của màu sắc lên những giác quan của con người.

Chẳng hạn như khi chọn màu sắc cho phòng ăn theo Phong thủy thì ko buộc phải lựa chọn màu xanh da trời cho đồ đạc, tường phòng hay các vật dụng lớn bởi trên thực tế trong ngẫu nhiên màu xanh này cực kỳ ít xuất hiện trên những thực phẩm mà con người dùng cần màu sắc này ko phải mang tới cảm giác kích thích thèm ăn đối với con người. Có thể đó là một cách giải thích vô cùng đơn giản, nhưng không ai có thể phủ nhận tính khoa học của nó.

Tương tự như màu xanh là màu hồng và màu tím, các màu sắc Ghế chân quỳ hòa phát cũng được cho là giảm thiểu cảm giác thèm ăn. các màu sắc này nên tránh được dùng trong phòng ăn mặc dù lúc hài hòa với những tông màu khác chúng có thể đem đến một khoảng trống phù hợp, hấp dẫn.

Theo Phong thủy thì màu vàng và màu kem được coi là hai màu sắc phù hợp nhất cho phòng ăn bởi chúng có thể mang đến một khoảng trống ấm cúng vui vẻ và giúp cho gia chủ ngon miệng hơn khi sử dụng bữa. Màu vàng là màu sắc của sự thân thiện hòa đồng và như thế ko khí bữa ăn của gia đình chúng ta sẽ thật sắp gũi và thân mật trong lúc đấy màu kem lại có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ màu sắc nào khác mà không sợ gây ra sự xung đột hay mất cân đối.



Một bí quyết bình thường và hiệu qủa để tạo điểm nhấn cho phòng ăn ấy là thiết kế một bức tường trọng tâm. chúng ta có thể dùng những tong màu tự nhiên, màu sắc sáng như màu kem, màu be hoặc màu trắng cho ba bức tường và lựa màu hạt dẻ, da cam hay màu đỏ cho bức tường trọng tâm. các màu sắc kể trên sẽ góp phần bổ sung cho đồ đạc của phòng ăn, Quan trọng là phòng ăn dùng những đồ đạc có màu gỗ gụ. những màu sắc tươi sáng như màu da cam hoặc màu đỏ ko chỉ tạo là những màu sắc hấp dẫn và gây ấn tượng mạnh mà nó còn kích thích cảm giác thèm ăn, ko kể đấy các màu sắc này sẽ mang tới cho phòng ăn của bạn bầu không khí cởi mở và thân thiện đến bất ngờ.

ngoại trừ các chi tiết trên, bạn còn phải nên chú ý đến một tác động khác của màu sắc lên không gian phòng ăn bởi việc chọn lựa màu sắc cho phòng ăn còn bắt buộc chú ý đến kích cỡ của phòng. Chẳng hạn như trường hợp phòng ăn to mà sử dụng những màu sắc tối, mờ sẽ khiến cảm giác về diện tích như càng bị thu hẹp lại. bạn cần tham khảo để lựa chọn màu sơn phù hợp cho diện tích phòng ăn để tăng chất lượng bữa ăn cho cả gia đình.

Hòa Phát Sài Gòn là Đoàn thể thi công, bề ngoài nội thất uy tín bậc nhất Việt Nam. người tiêu dùng có nhu cầu hãy địa chỉ ngay với nó tôi để được tư vấn tốt nhất.

No comments:

Post a Comment