Monday, December 26, 2016

Hòa Phát giới thiệu một số mẫu bàn giám đốc gỗ sơn PU mới nhất

Sự hài hòa lý tưởng và sang trọng giữa chất liệu gỗ sang trọng và sơn PU, Nội thất Hòa Phát đã cho ra mắt một số sản phẩm bàn giám đốc sang trọng mang lại một diện tích làm việc vô cùng chuyên nghiệp.

Đi đầu trong việc nghiên cứu và sáng tạo, Nội Thất 190 đã và đang cho ra mắt những chủng loại nội thất văn phòng Bàn giám đốc cao cấp hướng tới sự độc đáo và thẩm mỹ cao cho văn phòng chuyên nghiệp. những sản phẩm mới của Hải Minh góp phần làm phong phú dòng mẫu mã nội thất văn phòng tại Việt Nam cũng như tăng độ cạnh tranh với các dòng chủng loại ngoại nhập. Trong đấy, bộ chủng loại bàn ghế giám đốc bằng gỗ sơn PU chuyên nghiệp là một loại mẫu mã mới đánh dấu một bước tiến mới trong ngoại hình nội thất từ vật liệu gỗ tự dưng.



Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, chủng loại ghế giám đốc nhập khẩu chú trọng phổ biến đến tính thẩm mỹ và sự sang trọng. Bộ sản phẩm bàn ghế Hòa Phát bằng gỗ sơn PU cao cấp với đường nét ngoại hình thanh thoát, chuyên nghiệp, giúp khẳng định vị thế của người dùng.

Một số mẫu bàn làm việc giám đốc mới nhất

Sơn PU là hệ sơn có độ bám dính tốt, ko phai màu, chống ố vàng, có khả năng thích nghi với môi trường,… cộng với màu sắc khi không và độ bóng cao làm nâng cao thêm sự tinh tế và bền đẹp của chủng loại. Sơn PU tinh tế là sự chọn xuất sắc trong việc dùng với vật liệu gỗ để kiểu dáng nội thất trong văn phòng của những lãnh đạo.

Bộ sản phẩm ban giam doc cùng Tủ sắt được kiểu dáng với kiểu dáng và sản phẩm nhiều, thích hợp với diện tích và nhu cầu sử dụng của đại tất cả văn phòng tại Việt Nam. Đây là kiểu mẫu mã mới của Hòa Phát hướng tới sự trang nhã, hiện đại và cao cấp, hứa hẹn sẽ đem tới một luồng gió mới cho diện tích văn phòng.

Bàn giám đốc sơn PU cao cấp với rộng rãi hình dáng, chủng loại... Bề mặt láng mịn, màu sơn đều hầu hết tuyệt đối. Bàn giám đốc dành cho những vị trí cao trong tập đoàn, xí nghiệp: Chủ tịch hội đồng quản trị, các phó chủ tịch, Giám đốc, tổng giám đốc ... Bàn giám đốc có phổ biến kích cỡ phi tiêu chuẩn trên 2m-3,2m.

No comments:

Post a Comment