Wednesday, December 14, 2016

trang trí văn phòng làm việc nhỏ đẹp lung linh

Đừng quá lo lắng khi văn phòng làm việc của bạn quá to, chúng ta không biết nên bày trí nội thất văn phòng ghế làm việc hiện đại ra sao để chúng thật đẹp, thật thu hút. Hãy tham khảo một số gợi ý, một số kiểu trang trí nội thất văn phòng đẹp cho khoảng trống có diện tích nhỏ hẹp sau nhé:

+ lựa chọn tông màu sáng cho kiểu dáng nội thất văn phòng 
những gam màu trắng sáng giúp cho văn phòng làm việc của chúng ta thêm đa dạng, sáng sủa. bạn có thể chọn lựa các chiếc bàn làm việc văn phòng có màu sắc tươi sáng (kem sữa, vàng nhạt...) vừa mang tới sự trẻ trung và tươi mới cho văn phòng lại vừa đem lại cảm giác vui vẻ, hứng thú làm việc cho mọi người. chọn lựa màu sơn tường trắng, Ghế gấp Hòa Phát trần nhà cao ở giữa, phải chăng hơn ở khung viền xung quanh và thảm sàn nhà tối màu để làm nổi bật diện tích sáng sủa.
 
bạn có thể dùng gam màu trung tính trắng - đen cho văn phòng của mình bởi chúng sẽ cũng sẽ mang đến cảm giác rộng hơn, thoáng mát hơn cho văn phòng làm việc.


+ Sử dụng các vật dụng bố trí nhỏ xinh

các chiếc tủ kệ trang trí nhỏ nhắn treo trên những bức tường dùng để đặt các vật trang trí xinh xinh như các cây cảnh giả, các cuốn sổ, các vật phẩm handmade xinh xắn giúp cho diện tích phòng làm việc thêm mới mẻ, sáng tạo.
 

+ Sử dụng các đồ vật nội thất văn phòng có kích cỡ vừa phải

 
không phải lựa sắm những cái bàn làm việc, các chiếc ghế văn phòng, những chiếc tủ tài liệu văn phòng có kích thước quá to cho một văn phòng có diện tích vỏn vẹn hơn 20m2. Bởi chúng sẽ gây ra cảm giác chật chội, bí bức, bất tiện và làm mất thẩm mỹ của văn phòng làm việc. 
 
những chiếc Tủ hồ sơ văn phòng Fami có bề ngoài bình thường là chọn lựa tối ưu cho văn phòng có khoảng trống nhỏ, vừa giúp lưu trữ hồ sơ tài liệu một cách khoa học nhất vừa đem đến diện tích phòng làm việc gọn gàng, ngăn nắp với những diện tích diện tích hấp dẫn.
  
+ lựa Giấy dán tường

 trường hợp chúng ta không thích bức tường đơn điệu, bạn có thể lựa các giấy dán tường có màu sắc, hoa văn tùy sở thích hoặc lựa các bức tranh đầy nghệ thuật để làm mới không gian văn phòng. những bức tranh 3D đem lại khoảng trống chân thực, rộng rãi, sáng tạo cho văn phòng của chúng ta.

 
Để sở hữu một không gian làm việc đẹp với các mẫu mã nội thất văn phòng  ghế xoay  chính hãng với giá tốt nhất, hãy địa chỉ doanh nghiệp nội thất Mạnh Phát. chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn tậu những sản phẩm chất lượng, đẹp và giá tốt.

No comments:

Post a Comment