Thursday, December 29, 2016

chọn lựa sofa đẹp cho nhà phố

thời nay, đa số gia đình sử dụng rộng rãi bắt mắt bề ngoài nhà chuyên nghiệp với lối kiến trúc đơn giản nhưng sang trọng và tận dụng không gian sống một phương pháp hiệu quả nhất. Với khoảng trống giảm thiểu của nhà phố, việc lựa nội thất đa năng, tiết kiệm khoảng trống được coi là một sự chọn thích hợp.



bạn có thể dùng những cái sofa giá giường sắt ba vị trí, ban ngày tận dụng làm sofa tiếp khách, xem ti vi, đọc sách, và chỉ cần kéo ra là có một cái giường êm ái, thoải mái vào ban đêm. cái ghế không chỉ làm khoảng trống thêm đẹp mắt mà còn gấp gọn gàng khi dùng xong.

Sản phẩm vô cùng tiện lợi khi sử dụng không tính trời hoặc trong các khoảng trống hẹp. Với mẫu mã lạ mắt và đa dạng hình dáng thích hợp, chiếc sofa giường cũng có thể được trang trí một phương pháp phù hợp, ấn tượng trong cả các không gian rộng rãi hơn.

trường hợp thích bắt mắt chuyên nghiệp, có thể dùng sofa da sáng màu, hoặc những vật liệu như da lộn hoặc vải, với họa tiết giản đơn như kẻ sọc, kẻ ô… Còn giả dụ bạn là gia đình trẻ và năng động thì có thể lựa chọn các màu sắc vượt trội như đỏ, cam, vàng… để làm điểm nhấn cho căn phòng.

Một bộ sofa phòng khách dù kiểu dáng chuyên nghiệp hay cổ điển đều có một ghế dài ba chỗ và két bạc hòa phát hai hoặc ba ghế đơn kèm theo. chiều cao của ghế phụ thuộc vào cá tính cổ điển hay chuyên nghiệp. Thông thường những kiểu mẫu mã sofa cho hình dáng hiện đại vô cùng tốt, ghế sofa mang hình dáng cổ điển có Độ cao lớn hơn. chất liệu chủ yếu sử dụng để bọc ghế là vải nỉ, vải hoa thô, da, nhái da, đũi, simili,…

Với những vật liệu trên, thêm chút màu sắc cho sofa hài hòa với màu sơn nội thất một cách phù hợp bạn sẽ có được không gian phòng khách hoàn hảo.
 
Thông thường lúc đặt một bộ sofa thì kèm theo ấy thường là gối ôm đặt ở trên ghế và bục tượng bác hồBục tượng bácbục tượng bác hòa phát thảm trải quanh khu vực ghế ngồi. Thảm trải nhà là một giải pháp hiệu quả để chúng ta xoá đi sự đơn điệu của bộ ghế sofa. Hãy cân nói một số họa tiết, hình ảnh của tấm thảm để đem đến màu sắc hài hoà, phù hợp nhất cho phòng khách của chúng ta.
 
Trên thực tế những chiếc ghế bọc da hay nỉ luôn là “đối tác” đáng tin cậy của bộ ghế sofa. Chúng có kết cấu vững chắc và thường được khoác lên mình các màu sắc rực rỡ hoặc gợi cảm. Vẫn giữ quy tắc trang trí quen thuộc, ấy là lặp lại màu sắc trên đồ trang trí như gối ôm, đèn bày trí,… chúng ta sẽ có một phòng khách thật đồng bộ, phù hợp và nhiều màu sắc.

những bộ sofa có kiểu dáng vuông vức gọn gàng rất phù hợp cho không gian phòng khách to trong nhà phố. Đặc biệt Vách ngăn văn phòng bằng gỗ gam màu trung tính của sofa hài hòa với màu sáng của đồ nội thất khác làm sáng bừng diện tích phòng khách và làm phòng khách nhà phố như rộng hơn và thoáng mát hơn.

No comments:

Post a Comment