Tuesday, December 27, 2016

Bàn chân sắt Sigma Xuân Hòa dành cho lãnh đạo

Kiểu dáng đẹp, sang trọng, ngoại hình tinh xảo, độ bền cao, Bàn giám đốc chân sắt Xuân Hòa sẽ làm đẹp cho mọi không gian văn phòng của bạn.
Bàn chân sắt là mẫu mã mang tính đột phá của nội thất Việt Nam nói chung và của nội thất Hòa Phát nhắc riêng. Với kiểu dáng đa dạng và chất lượng hàng đầu, bàn chân sắt Hải Minh luôn là mặt hàng bán chạy và được người dùng chọn trong nhiều năm ngay lập tức.


Với bàn chân sắt Fami, văn phòng chúng ta không còn buộc phải sợ lắng chọn lựa bàn làm việc thích hợp nữa. Hãy đến với công ty 190 để được tư vấn và ngoại hình thi công nội thất miễn phí với những sản phẩm chất lượng nhất.

nó tôi giới thiệu loại bàn ghế hòa phát lãnh đạo mới nhất của Fami

Bàn lãnh đạo BLD05

Bàn làm việc lãnh đạo của doanh nghiệp nội thất Hòa Phát được thiết kế theo bắt mắt văn phòng chuyên nghiệp. Bàn làm được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine. Chân bàn dùng ống oval 30x70mm, thanh giằng ống hộp 20x40m, sơn tĩnh điện màu trắng. kích cỡ của bàn được bề ngoài theo Kích thước tiêu chuẩn giúp khách hang thực sự dễ chịu và đặt hiệu quả tối đa khi dùng.

Thông tin khía cạnh về chủng loại :

- kích cỡ mặt bàn : W1800xD900xH750mm. (bàn không bao gồm tủ phụ).

Bàn lãnh đạo BLD04

Bàn ghế giám đốc cao cấp BLD04 là dòng chủng loại dành cho lãnh đạo của công ty nội thất Hải Minh được mẫu mã theo thời trang chuyên nghiệp. cao cấp trong từng đường nét, bền đẹp về kết cấu. Bàn sử dụng chân ống ô van 30x70mm, yếm sắt sơn tĩnh điện màu trắng. Bàn đi kèm với tủ phụ TG06-1 hoặc TG06-2. Mặt bàn và tủ phụ được sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp Melamine phổ biến về màu sắc.

kích cỡ cơ bản : W2000xD2000xH750mm

loại bàn lãnh đạo, Tủ locker mới của nó tôi tuy bình thường nhưng lại cực kỳ chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu hãy cửa hàng ngay để được tư vấn rẻ nhất.

No comments:

Post a Comment