Monday, December 26, 2016

Làm thế nào để lựa chọn nội thất văn phòng phù hợp phong thủy

Phong thủy tác động trực tiếp đến tinh thần, công việc, sức khỏe. Ở các hộ gia đình phong thủy là Đặc biệt thì chỗ làm việc cũng không kém. xếp đặt nội thất văn phòng như thế nào để đem tới tinh thần làm việc luôn tươi mới và hiệu quả kinh doanh cao? Bài viết sẽ chỉ ra một số bí quyết cơ bản để người đọc tham khảo.

>> kiểu nội thất văn phòng bàn làm việc gỗ tự nhiên thịnh hành nhất năm 201

Nội thất thích hợp với mệnh của gia chủ

Năng lượng Thủy phù hợp với hướng Bắc: các đồ vật – chủng loại bày trí gắn thêm chữ “Nước”  như thác nước, tranh thủy mặc, chậu cá cảnh…hướng về phía người xem.



Năng lượng Hỏa – Hướng Nam: Những người thuộc sao này thích hợp với các đồ vật – bàn ghế làm việc có tông màu đỏ, hồng, da cam.

>>>>>> Có thể bạn chú ý đến Ghế lưới văn phòng

Mộc, Thổ - thích hợp với hướng Đông hoặc Đông Nam: Đồ đạc thường phù hợp lúc bài trí bằng gỗ như nội thất gỗ, bàn ăn gỗ, bàn làm việc gỗ…

Năng lượng Kim – Tây và Tây Bắc: các người mệnh Kim theo phong thủy cần dùng những đồ nội thất văn phòng, nhà ở có tính kim, màu sắc chủ đạo là vàng lam, hồng, xám

Năng lượng Thổ - Đông Bắc và Tây Nam: Vật trang trí và nội thất khuyên chuyên dụng cho Những người có năng lượng Thổ là đá quý, thủy tinh, đất sét…

rộng rãi cây xanh

Cây xanh biểu tượng cho năng lượng sống cho khoảng trống của bạn. Tạo môi trường xanh trong nhà với các loại cây như cây chống muỗi, cau trúc, cây dây nhện,  cây phát tài, cây phát lộc,… các chậu cây ngoài việc thanh lọc ko khí còn giúp tạo phong thủy phải chăng.

>>>>>> Có thể chúng ta chú ý đến Nội thất hội trường

Phong thủy của ngôi nhà biểu tượng cho gia chủ của ngôi nhà ấy – cơ thể hoàn mỹ và hưng thịnh bắt buộc hợp lý được với Thiên – Địa – Khí. Dựa vào Những tiêu chí này để bố trí nội thất văn phòng và nhà ở thích hợp. Tùy thuộc vào chức năng của các phòng khác nhau để chọn và kiểu dáng nội thất văn phòng Ghế xoay giám đốc  khác nhau. Hãy tham khảo những nhà bề ngoài nội thất văn phòng tinh tế để có định hướng riêng và phù hợp cho ngôi nhà của mình.

No comments:

Post a Comment