Wednesday, December 28, 2016

Ghế trưởng phòng 190 chuyên nghiệp

Nội thất Fami là một trong những tập đoàn hàng đầu về chế tạo các sản phẩm nội thất văn phòng, hệ thống vách ngăn. tập đoàn nó tôi luôn chế tạo mẫu mã và dịch vụ phải chăng nhất để mang tới sự phù hợp đến với quý khách hàng.

xí nghiệp chúng tôi phân phối rất nhiều mẫu mẫu mã khác nhau, mẫu mã hình dáng rộng rãi, màu sắc phong phú như: bàn ghế Fami, bàn làm việc, Tủ hồ sơ Hòa phát, vách ngăn văn phòng.... đặc biệt, dòng ghế trưởng phòng Hòa Phát ngày nay đang là chủng loại bán chạy nhất của chúng tôi.


mẫu mã ghế Xuân Hòa bao gồm đa dạng mẫu sản phẩm như: ghế giám đốc, ghế trưởng phòng, ghế phòng họp, ghế lưới và Quan trọng là ghế da tinh tế.
- ưu điểm nổi bật của ghế trưởng phòng là ghế xoay văn phòng cao cấp, đệm tựa mút bọc da hoặc da công nghiệp, chân nhựa có bánh xe, tay nhựa, bát có chức năng tự chỉnh chiều cao phải hơi và độ ngả của ghế.
Ghế giám đốc Hòa Phát da cao cấp với ngoại hình trẻ trung, hình dáng chuyên nghiệp, chuyên nghiệp, dùng chất liệu pvc chuyên nghiệp, có tính đàn hồi cao tạo lại sự dễ chịu cho người tiêu dùng.
Ghế lưới cao cấp GL305

Ghế lưới chuyên nghiệp tựa lưng khung nhựa được ngoại hình với tính năng nổi trội:
- Độ căng lưới được tự chỉnh bằng núm xoay nâng phần thắt lưng an toàn sức khỏe người sử dụng; tựa ghế ngả được phổ biến mức độ hài hòa phù hợp với tựa gối đầu phù hợp khi ngồi làm việc hoặc thư giãn.
- Tay ghế chữ T nâng cao chỉnh chiều cao , ốp để tay bằng nhựa mềm PU.
- Đệm ghế mút bọc vải lưới xốp, tựa lưới đặc biệt chịu lực cao giảm sự tích nhiệt.

Ghế da cao cấp SG350

Ghế xoay văn phòng sang trọng, đệm tựa mút bọc da hoặc da CN, chân nhựa có bánh xe, tay nhựa, bát có chức năng điều chỉnh độ cao cần tương đối và độ ngả của ghế.

Ghế da tinh tế SG905

 Ghế xoay nhân viên  tinh tế, đệm tựa mút bọc da hoặc da CN, chân nhôm có bánh xe, tay nhôm đúc ốp bọc da CN hoặc PVC, bát có chức năng điều chỉnh độ cao bắt buộc tương đối và độ ngả của ghế.

>>> ngoại hình nội thất văn phòng đẹp

No comments:

Post a Comment