Thursday, December 29, 2016

các điều bắt buộc để ý khi quyết định đầu tư một văn phòng mới

Với rộng rãi doanh nghiệp, lúc chuẩn bị đầu tư một văn phòng mới bao giờ cũng bị đặt vào tình thế trả lời cho câu hỏi nên chuẩn bị các gì lúc đầu tư một văn phòng mẫu bàn làm việc mới? Sau đây là một gợi ý to cho bạn:

tậu được công ty nội thất có uy tín

Trước tiên, chúng ta buộc phải tậu được tập đoàn nội thất có kinh nghiệm đã từng thực hiện những dự án có đặc điểm tương tự như văn phòng chúng ta đang định làm. Có như vậy chúng ta mới có được sự tư vấn đúng bí quyết và đúng chỗ, doanh nghiệp nội thất sẽ theo sát và gợi ý cho bạn để làm rõ cho chúng ta thực sự cần gì là một trong những bước Đặc biệt nhất trong một dự án thiết kế và thi công văn phòng. 

Bảng thống kê nhân sự

chúng ta cần làm rõ về số người sẽ làm việc trong văn phòng mới. Một bảng thống kê nhân sự phải chăng bắt buộc chỉ rõ các cấp độ nhân sự khác nhau, những ai sẽ nên phòng làm việc riêng, mỗi phòng ban có cụ thể bao nhiêu người. Bảng thống kê này không chỉ phản ánh số người hiện nay của xí nghiệp mà nên nên chỉ ra số lượng người mà tập đoàn chúng ta dự định vững mạnh trong tương lai.
Sự shop

Mỗi doanh nghiệp có tập quán làm việc riêng, hãy đề cập cho designer biết các bộ phận và nhóm khác nhau trong xí nghiệp chúng ta phối hợp và giao tiếp với nhau như thế nào, các bộ phận nào buộc phải ở sắp nhau? Họ phối hợp như thế nào? những nhóm nào liên hệ đa dạng với bên ngoài và nhóm nào shop phổ biến với bên trong? …

Hình ảnh và văn hoá doanh nghiệp

Một văn phòng phải chăng sẽ phản ánh và hỗ trợ hình ảnh và văn hoá doanh nghiệp, hãy cố gắng mô tả cho nhà bề ngoài những điểm chủ yếu về hình ảnh tập đoàn và các giá trị văn hoá mà doanh nghiệp chúng ta coi trọng. Một văn phòng làm việc thích hợp về hình ảnh và văn hoá xí nghiệp sẽ tạo phải một môi trường làm việc phù hợp.

Yêu cầu về tiện ích

Sẽ là một sự chuẩn bị rẻ trường hợp chúng ta làm rõ những tiện ích mà xí nghiệp buộc phải như phòng họp, khoảng trống thảo luận, khu vực in ấn, pantry, kho… một bí quyết Tổng kết theo những kỳ vọng của nhân viên.

Yêu cầu về tài chính

ví như có thể bạn Vách ngăn văn phòng di dong sẽ mường tượng trước ra được tổng mức đầu tư của chúng ta sẽ khoảng bao nhiêu, cùng làm việc với nhà thầu để thảo luận sơ bộ mức mà chúng ta sẽ đầu tư. Như vậy, lúc công việc đi vào khía cạnh, chúng ta sẽ khống chế được sự dao động của mức giá, bảo đảm hiệu quả cho đầu tư.

bắt buộc về hạ tầng IT và khoa học

Cuối cộng nhưng không kém phần quan trọng là bắt buộc về hạ tầng IT và kỹ thuật. Ở phần này chúng ta bắt buộc nhờ bộ phận IT hoặc công nghệ giúp mình chế tạo các đề nghị cho nhà mẫu mã/ nhà thầu để đảm bảo những tiêu chuẩn công nghệ được tuân theo.

Một vài điều cân nói lúc đầu tư 1 văn phòng mới

1. chúng ta hoạt động thuộc ngành gì Tủ hồ sơTủ hồ sơ văn phòngTủ hồ sơ Hòa pháttủ hồ sơ giá rẻ và những nhân viên của bạn là ai? thời nay việc thu hút những tài năng đến làm việc là điều rất quan trọng để doanh nghiệp của bạn có lợi thế về khó khăn, nhất là cạnh tranh về chất xám. ví như vậy, bạn phải quan tâm đến tính văn hóa của doanh nghiệp. chúng ta buộc phải cân nói vị trí văn phòng có phù hợp với kiểu hình công ty của bạn? những tiện ích kế bên như cửa hàng, bến xe, chỗ để xe… có tạo cho nhân viên những tiện nghi phụ giúp họ dễ chịu hay không? trường hợp mọi người của chúng ta chuyển động bằng xe ô tô thì bãi đỗ xe là Đặc biệt hơn là những điểm đỗ xe công cùng. Với mẫu hình tập đoàn trẻ, nên phổ biến sự trao đổi, chúng ta sẽ phải khoảng trống văn phòng trẻ trung và thoải mái cho mọi người.

2. xí nghiệp chúng ta có làm việc với tài liệu được phân kiểu Ghế văn phòng và đề cao khía cạnh bảo mật hay không (ví dụ công ty tài chính hoặc tập đoàn luật)? trường hợp chúng ta làm với một khoảng trống văn phòng mở, trao đổi giao tiếp rộng rãi thì thì ko tốt cho văn phòng của chúng ta. bạn sẽ buộc phải 1 văn phòng mà ở đó không gian làm việc riêng biệt, có các tủ và có khóa để cất tài liệu. Ngược lại, trường hợp văn phòng của bạn phải cho sự tập trung và sáng tạo, bên cạnh việc có khoảng trống làm việc riêng chúng ta cũng nên trang trí những bảng viết, những màn hình to để tạo sự sáng tạo.


3. Văn hóa tập đoàn chúng ta là gì?chúng ta có dành ra 1 tiếng để mọi người nghỉ ngơi vui vẻ vào mỗi trang bị năm hàng tuần không? Nếu vậy, chúng ta có thể phải một khoảng trống với một nhà bếp và quầy bar gần như ở chính giữa. Hoặc có lẽ một khoảng trống cho cho môn chơi bóng bàn… Một số khoảng trống văn phòng công nghệ còn cho phép nhân viên vận động bằng xe đạp, hoặc kiểu hình xe điện cải tiến, bạn nên buộc phải nghĩ đến một tiêu chuẩn văn phòng riêng biệt dành cho sự ưu ái này.

4. khoảng trống văn phòng của  chúng ta bắt buộc rộng như thế nào? giả dụ chúng ta có một công ty lớn với ít mọi người, việc thuê 1 văn phòng to là ko thiết yếu tuy nhiên điều quan trọng là chúng ta cần biết tiêu chuẩn Diện tích dành cho 1 khoảng trống làm việc để từ ấy còn tính toán để khả năng mở rộng sau này. thời nay, có nhiều tập đoàn bàn máy tính hiện đại phát triển quảng bá không gian văn phòng thuê lại (share office) thích hợp với bài trí cho những kiểu hình doanh nghiệp vô cùng lớn hoặc chỉ là vài chỗ người cho không gian làm việc của những nhân viên đại diện, có thể văn phòng này là phù hợp với chúng ta?

5. chúng ta sẽ chi tiêu bao nhiêu tiền? Một điều vô cùng Đặc biệt là là giá thành, ngân sách hiện nay và tương lai của tập đoàn có phù hợp với mức giá mà bạn cần chi trả? bạn nên một văn phòng kiểu A hay chỉ là một văn phòng có mức chi phí vừa cần? chúng ta có sẵn sàng trả mức phí cho văn phòng dòng A như Keangnam với giá tiền vài chục đô la cho 1m2 hay chỉ là mức văn phòng mẫu C như các tầng đế của tòa nhà chung cư với mức giá khoảng vài đô la cho 1m2? bên cạnh ra, bạn còn bắt buộc chú ý đến mức độ đầu tư cho đồ nội thất văn phòng, thêm nữa là vấn đề di chuyển đồ nội thất văn phòng này có dễ dàng hay ko trường hợp tương lại bạn nên 1 văn phòng mới?

No comments:

Post a Comment