Tuesday, December 27, 2016

Ghế quầy bar đẹp, chuyên nghiệp, trẻ trung, màu sắc độc đáo

Nhu cầu giải trí trong cuộc sống của con người càng cao, các club, vũ trường, quán bar mọc lên càng đa dạng. Nắm bắt được xu hướng tăng trưởng của thị trường, nội thất Fami đã cho ra đời các loại ghế quầy bar giá ghế văn phòng rất tinh tế và hiện đại đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng to của quý khách.

Cũng giống như phổ biến sản phẩm ghế quầy bar khác, với kết cấu phần mặt ghế gắn với thân trụ hài hòa với đế của ghế cực kỳ bền vững và có thể tự chỉnh chiều cao để thích hợp với người ngồi. Tuy nhiên lúc đến với sản phẩm ghế quầy bar Xuân Hòa khách hàng sẽ thấy sự khác biệt, ko phải ở bất cứ sản phẩm nào cũng có.
 


Ghế quầy bar B01

Với bề ngoài mặt ghế lượn sóng, quý khách đến quầy bar bền vững cực kỳ muốn chọn lựa cho mình một chỗ ngồi độc đáo như vậy. Đội ngũ bề ngoài đã cực kỳ sáng tạo khi nối dài phần mặt ghế bằng khung inox xuống phía dưới để tạo bắt buộc một phần gác chân độc đáo dành cho người tiêu dùng tạo phải một sự chắc chắn mới lạ và vô cùng hiện đại.
 
Ghế quầy bar B04
Lấy cảm hứng từ các mẫu Ghế lưới Hoà Phát, nội thất Hòa Phát cũng độc đáo lúc mẫu mã ghế hài hòa với đệm bọc da PU tạo sự dễ chịu cho mỗi vị khách lúc ngồi, đặc biệt với các vị khách khó tính ko thích các kiểu ghế cứng.
 
Ghế quầy bar B03  được bọc lớp đệm PU độc đáo

Số lượng nữ giới lựa quán bar làm nơi giải trí ngày một nâng cao và nhu cầu thẩm mỹ của các chị em cũng nâng cao theo, vì vậy một chỗ ngồi trong quán bar đẹp cũng được khách hàng chú ý đến. Đáp ứng nhu cầu này, nội thất Fami đã tiên phong trong các loại ghế quầy bar đầy thẩm mỹ và bắt mắt. Ơ những chủng loại này mang lại sự mỏng manh, thanh thoát và không kém phần quyến rũ.

Với các loại ghế quầy bar tinh tế, tập đoàn cam kết sẽ mang lại cho khoảng trống của quý người tiêu dùng sự cuốn hút đầy sang trọng. Và không chỉ dừng lại ở đó, nội thất Hòa Phát còn mang lại cho người tiêu dùng đa số mẫu mã chất lượng khác, tất nhiên thời gian bảo hành lâu dài, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của phổ biến đối tượng.

>>>> Tham khảo thêm về sản phẩm sang trọng Bục tượng bácbàn vi tính giá rẻ

No comments:

Post a Comment