Tuesday, December 13, 2016

những kiểu vách ngăn văn phòng đẹp và chuyên nghiệp

Khi kể đến các văn phòng tinh tế, những ngôi nhà hiện đại thì không thể ko nhắc đến các chiếc vách ngăn văn phòng. Vách ngăn văn phòng đẹp giúp ngăn chia không gian thành những không gian lớn hơn, an toàn tính riêng tư cho người dùng cũng như tính thẩm mỹ cho căn phòng. Quan trọng, ở những công ty, xí nghiệp, nơi làm việc của các nhân viên, ngoại hình vách ngăn văn phòng giúp họ làm việc tập trung hơn, hiệu quả hơn và phòng tránh được những căn bệnh văn phòng lây nhiễm.

Có hầu hết loại vách ngăn, từ vách ngăn gỗ, Vách ngăn nỉ hòa phát, vách ngăn nhôm kính đến vách ngăn kính; từ vách ngăn tường đến vách ngăn lửng, vách ngăn cố định... Tùy vào mục đích dùng, vị trí lắp đặt và ngoại hình diện tích mà chọn những sản phẩm thích hợp nhất.



chúng ta đang suy nghĩ chọn những mẫu vách ngăn thích hợp cho văn phòng của mình? Hãy cùng tham khảo các kiểu vách ngăn văn phòng dưới đây nhé:

 Vách ngăn nhôm kính thường được dùng để ngăn chia khoảng trống văn phòng, diện tích gia đình thành các phòng to hơn bởi tính chất của vách ngăn nhôm kính là phương pháp âm tốt. Đặc biệt, vách ngăn nhôm kính trong suốt rất thích hợp với những diện tích nhỏ bởi kính sẽ ko làm cản trở tầm nhìn, mang lại diện tích thoáng, rộng.
 

 Vách ngăn văn phòng bằng thạch cao hài hòa kính cho văn phòng làm việc thêm sang trọng, hiện đại và kỹ thuật.

 Vách ngăn bàn làm việc bằng nỉ được thiết kế dành riêng cho khu vực trưởng phòng với màu sắc trang nhã, hòa hợp, thống nhất và đồng bộ với màu sắc của bàn làm việc, ghế trưởng phòng giúp đem đến khoảng trống phòng làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.
 

 Vách ngăn di động được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp (gỗ veneer, Melamine, Laminate) có màu sắc tự dưng bắt mắt, độ bền cao, chống cong vênh, mối mọt. Vách ngăn di động được dùng cho những khoảng trống hội trường, văn phòng rộng to cần sự đóng mở linh hoạt.
Vách ngăn nhôm kính màu nâu gỗ Tủ văn phòng trùng hợp đem đến khoảng trống cao cấp, hấp dẫn, nhấn mạnh đẳng cấp cho người sử dụng.
 Vách ngăn văn phòng cho không gian làm việc cao cấp, chuyên nghiệp

Vách ngăn văn phòng bằng chất liệu gỗ chuyên nghiệp kết hợp cùng kính và nẹp là khung nhôm là sự chọn lựa hoàn hảo cho những không gian chuyên nghiệp, sang trọng.
 
Để được tư vấn khía cạnh và chu đáo hơn, hãy shop với tập đoàn nội thất Mạnh Phát. Chúng tôi sẽ làm chúng ta hài lòng bởi báo giá vách ngăn văn phòng, bàn họp giá rẻ phải chăng nhất nhưng đẹp nhất và tốt nhất.

No comments:

Post a Comment