Wednesday, October 5, 2016

Ưu nhược điểm của mẫu tủ sắt và tủ gỗ văn phòng

Thị trường nội thất văn phòng đẹp ngày càng vươn lên là rộng rãi, phong phú hơn. các sản phẩm được tăng về chất lượng cũng như tính năng. Thương hiệu đồ nội thất Hòa Phát là nhãn hiệu nức danh đã có mặt trên thị trường tương đối lâu với các dòng sản phẩm nổi bật như bàn ghế văn phòng Xuân Hòa, các dòng ghế rộng rãi với các mẫu ghế xoay, ghế gấp, ghế chân quỳ, ghế giám đốc, ghế hội trường, ghế sân đi lại.

các sản phẩm nội thất văn phòng hòa phát không chỉ nhiều về mẫu mã, kích thước kiểu dáng sản phẩm mà còn đa dạngcả  về chất liệu cung cấp sản phẩm. Mỗi chất liệu khác nhau sẽ có các ưu và nhược điểm riêng ứng với từng mẫu chất liệu ấy. Tủ gỗ và tủ sắt văn phòng là hai mẫu sản phẩm nội thất văn phòng hòa phát cơ bản nhất mà bất cứ doanh  nghiệp nào cũng nhu yếu. chất liệu của hai dòng tủ đều có những ưu và nhược điểm riêng.

[img]http://noithathaiminh.vn/wp-content/uploads/2016/01/tu-tai-lieu-hoa-phat-bc914.jpg[/img]

Ưu điểm chung của những kiểu tủ sắt, từ tủ sắt văn phòng đến tủ locker là độ bền cao. Tủ sắt không hề bị mối mọt, chống thấm nước, thấm ẩm tạo cần độ bền cho mẫu mã. Có thể đặt cố định ở một vị trí trong thời gian dài mà ko lo hỏng hóc. mẫu mã tủ sắt bền vững, dễ vận động và lắp đặt. Vì vậy, mẫu tủ sắt văn phòng thường được sử dụng trong những văn phòng có nhu cầu lưu trữ tài liệu sang trọng. Nhược điểm của tủ sắt đó là tính thẩm mỹ ko cao. Đa phần tủ chỉ được kiểu dáng tập trung vào tính năng và giường tầng Hải Minh tiện ích sử dụng.

Thuộc dòng Tủ hồ sơ Hòa phát được làm từ chất gỗ lại lại có những Ưu điểm hoàn toàn khác. Tủ gỗ văn phòng có tính thẩm mỹ cao. những mẫu gỗ vân sang trọng, thể hiện tính chuyên nghiệp cho văn phòng làm việc. Tủ gỗ là dòng mặt hàng tinh tế. Nhược điểm của kiểu tủ gỗ này là dễ bị mối mọt ẩm mốc khi độ ẩm không khí cao. Tủ gỗ đặt lâu ở một vị trí nên chúng ta buộc phải có biện pháp diệt mối mọt kỹ càng. Tủ gỗ cũng không lưu trữ được đa dạng tài liệu trong thời gian dài như loại tủ sắt.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm Ghế chân quỳ hòa phát cao cấp và mẫu Ghế văn phòng đẹp nhất năm 2016

Tùy vào nhu cầu dùng và tính chất công việc của mỗi doanh nghiệp để chọn lựa mẫu tủ, bàn văn phòng 190 thích hợp với tập đoàn của mình. khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cả hai dòng tủ trên để dùng trong văn phòng của mình, thích hợp với các mục đích khác nhau của doanh nghiệp.

địa chỉ ngay với nội thất Fami để được tư vấn và đặt hàng.

No comments:

Post a Comment