Thursday, October 13, 2016

Ưu nhược điểm của những loại Vách ngăn văn phòng gỗ giá rẻ

Nhắc đến Vách ngăn văn phòng thanh lý người ta sẽ nghĩ ngay đến chức năng nổi bậ của chúng là chia diện tích văn phòng. mẫu mã với rộng rãi đặc điểm vượt trội như: nhiều màu sắc, chủng loại, chủng dòng… Đây là sản phẩm ưu điểm được đánh giá cao. Tuy nhiên, bất cứ chủng loại nội thất văn phòng, nội thất hội trường, nội thất nhà ở cũng có các ưu và nhược điểm của nó. sử dụng thích hợp với mục đích nhu cầu các nhân sẽ giúp phát huy những đặc điểm của vách ngăn. Để người mua có thể hiểu thêm về các dòng vách ngăn văn phòng với các ưu nhược điểm của chúng và có sự chọn lựa thích hợp nhất.



đặc điểm của kiểu vách ngăn gỗ Veneer là vật liệu bề mặt thực chất là gỗ trùng hợp, thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng đến sức khỏe của ngưởi dùng. Vách ngăn Veneer có thể uốn cong, lượn góc, tạo hình bố trí bề mặt vách sáng tạo. Gỗ Veneer có bề mặt sáng mịn, ko mối mọt, có thể sử dụng để ghép bố trí: vân ngang, vân chéo, đảo vân, vân dọc, hoặc có thể chạy chỉ chìm vẫn giữ được nét đẹp và hiện đại.Nếu dùng cốt gỗ thịt được xẻ ra từ gỗ cây lớn ghép đan chéo tay nhau để tạo độ dài, rộng thì gỗ veneer được biến thành gỗ tự dưng vô cùng bền, có độ bền vững, giá thành lại thấp hơn rất nhiều.

 Nhược điểm của vách ngăn gỗ Veneer là các lát gỗ được lạng từ gỗ tự dưng có độ dày ngừng phải khi chuyển động nhiều, bị va đạp mạnh sẽ dễ bị nứt mẻ. Phần cốt gỗ trong thường chịu nước kém. vì thế gỗ veneer được đặt ở các nơi ít bị tiếp xúc với nước, các nơi cố định. mẫu vách ngăn này thường có giá khá đắt, giá thành đầu tư cao.

ưu điểm của dòng vách ngăn vật liệu gỗ Fami được đánh giá cao nhất. Đây là loại gỗ chuyên dụng sử dụng để làm vách ngăn cũng như bàn hội trường , bục tượng bác được thay thế bằng gỗ công nghiệp. Vì gỗ ngẫu nhiên có giá tiền đắt, có giá thành vừa buộc phải, phù hợp với nhu cầu của quý khách mà vẫn bảo đảm độ bền đẹp của mẫu mã. Tuổi thọ trung bình của sản phẩm tương đối cao, vách ngăn văn phòng được làm từ gỗ có độ bền cao nhất, tấm vách được chế tạo trên kỹ thuật hiện đại. Phần khung nhôm đảm nhận vai trò gia cố vách. Lõi rỗng, trọng tải nhẹ dễ di chuyển, lắp đặt. Sự tích hợp giữa gỗ và keo kết dính dưới lực nén với áp suất lớn khiến cho sản phẩm có độ cứng, khả năng chịu lực to. vật liệu gỗ công nghiệp có khả năng chống trầy xước, thấm nước, chống mối mọt. Với đặc điểm nổi bật này chất liệu gỗ công nghiệp cũng được sử dụng để làm bàn văn phòng, bàn họp, ..lúc ngâm vách trong môi trường nước không bị nở hay biến dạng. vật liệu phủ bề mặt nhẵn bóng, thông thường là mặt Melamine được dán trực tiếp lên cốt gỗ. Bề mặt vách ngăn có đa dạng màu sắc: vân gỗ đậm, nhạt.Nhược điểm của loại vách ngăn vật liệu gỗ là có giá tiền cao hơn các chất liệu khác như khung nhôm, thạch cao,..

Hãy địa chỉ ngay với nội thất Hải Minh để chọn lựa được các sản phẩm Nội thất hội trường thích hợp nhất với văn phòng của mình

No comments:

Post a Comment