Friday, October 7, 2016

Phương pháp điều chỉnh và tính chất Ghế xoay fami

những mẫu mã nội thất Hải Minh kể chung và ghế văn phòng kể riêng được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều và đánh giá cao về cả mặt thẩm mỹ và chất lượng của chủng loại. kiểu ghế văn phòng của nội thất Hòa Phát có đông đảo dòng như ghế gấp, ghế chân quỳ, ghế chờ,  ghế xoay là kiểu ghế được sử dụng phổ biến nhất trong phòng làm việc dành cho nhân viên. Ghế xoay văn phòng Hòa Phát có kiểu dáng với cấu tạo, phương pháp điều chỉnh dựa trên các nghiên cứu cơ bản về thói quen và sức khỏe của người sử dụng tại văn phòng.

Về cơ bản một kiểu mẫu mã Ghế xoay nhân viên có cấu tạo bao gồm:

- Chân sao.

- Khung ghế.

- Đệm ngồi và lưng tựa.

- Bộ piston điều khiển.

- Tay vịn.

- Bát ghế (mâm ghế).

 

Ghế có 2 nên gạt dưới chỗ ngồi, tay gạt bên trái sử dụng để điều chỉnh độ ngả của tựa ghế và tay gạt bên bắt buộc sử dụng để điều chỉnh chiều cao tốt của ghế. tự chỉnh độ ngả của ghế. Chức năng này chỉ có ở những dòng ghế chuyên nghiệp như ghế xoay chun, ghế xoay lưới, ghế xoay da… Tay gạt có 2 vị trí, gạt về phía đầu đệm hoặc phía đuôi đệm.

- giả dụ đang ngồi thư giãn: điều chỉnh chiều cao cái ghế lúc ngồi 2 chân vẫn tiếp xúc với mặt sàn, tay gạt để ở vị trí đầu đệm, ngồi cân đối trên ghế, 2 tay cần để trên tay ghế. lúc ngả lưng bắt buộc ngả từ từ đến góc phù hợp. giả dụ muốn hãm tựa ngả ở góc độ muốn chúng ta gạt tay gạt về vị trí ở phía đuôi đệm. lúc muốn trở về trạng thái ngồi bàn làm việc 190, gạt tay gạt về phía đầu đệm, cho tựa ngả sâu 1 chút tựa ghế trở lại góc độ ngồi làm việc.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm Vách ngăn vệ sinh mdf hiện đại và mẫu Vách ngăn văn phòng bằng nỉ mới nhất năm 2016

- giả dụ đang bạn ngồi làm việc: gạt tay gạt về đầu đệm, tựa ghế tạo với mặt đệm 1 góc 870,  khi tựa lưng có độ ngả đàn hồi, ví như bạn muốn hãm tựa ở góc độ này hãy gạt về phía đuôi đệm.

Để điều chỉnh độ cao tốt của ghế. khi ngồi, gạt tay gạt theo chiều bên cần là phần sử dụng để tự chỉnh chiều cao rẻ của ghế. điều chỉnh chiều cao ghế, bạn không được ngồi lên ghế, dùng tay kéo tay gạt bát lên trên, khi ghế đạt độ cao thích hợp thì nhả tay gạt ra. ví như ghế cao quá chúng ta muốn giảm thấp xuống thì ngồi lên ghế, kéo tay gạt tương tự như muốn tăng, sức nặng của bạn sẽ làm ghế tụt xuống, khi đạt độ cao phù hợp thì nhả tay kéo gạt.

Trong quá trình dùng ghế xoay bạn cần lưu ý một số điểm sau:

- Ngồi lên ghế nhẹ nhàng, ko nên ngồi thả lỏng nhằm hạn chế gây lực mạnh đột ngột dẫn đến biến dạng sản phẩm.

- không buộc phải ngồi lên tay ghế tránh gãy tay ghế hoặc bị lật ghế.

- Ngồi bàn văn phòng với tư thế ko hợp lý, ko rẻ cho xương khớp và có hại cho mắt.

- ko để chân lên ghế hay đẩy ghế ra sau dẫn đến ghế bị biến dạng và hỏng tựa lưng.

- ko vặn lỏng hệ thống đàn hồi trên ghế dẫn đến tựa ghế Fami bị rơi khi dùng.

Hãy cửa hàng ngay với nó tôi để chọn lựa những loại ghế xoay thích hợp, chúng ta cũng có thể tham khảo và chọn lựa

No comments:

Post a Comment