Wednesday, October 5, 2016

Các thông tin chi tiết về dòng bàn làm việc dành cho giám đốc

nội thất văn phòng giá rẻ 190 vô cùng đa dạng về cả chủng loại, sản phẩm kích thước thích hợp với yêu cầu của toàn bộ những văn phòng ngày nay. các dòng chủng loại vượt trội như bàn ghế văn phòng, bàn làm việc ghế giám đốc, ghế xoay, ghế gấp, vách ngăn văn phòng, ….Đặc trưng của loại mẫu mã bàn làm việc là vật liệu gỗ phủ sơn PU hay Melammine. Bàn làm việc Fami dành cho trưởng phòng có kiểu dáng tương đối cao cấp, màu sắc chuyên nghiệp, có giá tiền hơi mềm phù hợp với phổ biến doanh nghiệp.



Mặt bàn hình chữ nhật có kích thước chiều dài tối thiểu là 1m4 đủ để bạn làm việc, đặt giấy tờ, đặt máy tính, tuy nhiên bàn giám đốc không rộng và tinh tế bằng bàn giám đốc. Kiểu dáng cũng ko quá cầu kỳ như bàn giám đốc. Bàn làm việc dành cho trưởng phòng bao gồm ngăn kéo, hộc tủ cất tài liệu, khoang đựng CPU và khay bàn phím….

So với bàn để máy tính giá rẻ dành cho nhân viên cùng kích thước được làm bằng vật liệu gỗ MDP màu ghi chì hay vàng xanh bàn làm việc dành cho trưởng phòng dùng vật liệu sang trọng hơn như gỗ sơn PU, Newtrend, Royal màu sắc riêng biệt. Mỗi vật liệu lại mang đến các cảm nhận khác nhau, mức giá cũng cao hơn các mẫu bàn ghế dành cho mọi người. Bàn được làm bằng chất liệu sơn PU là rộng rãi nhất, dùng loại gỗ công nghiệp MDF là kiểu gỗ được đánh giá cao về chất lượng. Sau lúc lót sơn, chà nhám và sơn màu, bàn được phủ một lớp sơn PU. Lớp sơn này bảo vệ mặt bàn, đánh bóng tạo màu gỗ tự dưng, giữ được màu gỗ lâu. So với những kiểu bề mặt khác bàn làm việc trưởng phòng Newtrend hay Royal thì bề mặt phủ sơn Pu có Những đặc điểm như có độ bám dính rẻ, độ cứng cao, chịu được thời tiết, độ cứng cao, bền. Nhược điểm của sơn PU so với các bề mặt khác là khả năng chống trầy xước kém, dễ bong tróc khi có va đập. Chỉ có gỗ ván mịn như gỗ MDF mới phủ được sơn PU.

Màu sắc được sử dụng rộng rãi là những vân gỗ sáng, vân gỗ trầm, màu đen, màu đỏ mang lại vẻ cao cấp cho diện tích làm việc. Những màu sắc này phù hợp với khoảng trống cho phòng lãnh đạo. Những dòng bàn này có giá thành hợp với điều kiện của rộng rãi người, giá của mỗi mẫu mã bàn máy tính hòa phát dao động trong khoảng 1500.000 đồng đến 3.500.000 đồng.

Hãy cửa hàng ngay với nó tôi và đến showroom để được tư vấn và chọn lựa Những kiểu mẫu mã bục tượng bác hòa phát phù hợp với nhu cầu của tập đoàn. Đến với xí nghiệp phân phối nội thất Xuân Hòa chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng cả một diện tích rộng to với các loại chủng loại nhiều như ghế gấp, ghế chân quỳ, ghế chờ, bàn ghế hội trường,…

No comments:

Post a Comment