Saturday, October 15, 2016

So sánh ghế xoay văn phòng hòa phát sang trọng

Ghế xoay văn phòng lưới của nội thất 190 là dòng mẫu mã ưu thế của nội thất Xuân Hòa, được cung ứng trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Ghế được làm từ vật liệu lưới tạo cảm giác thoáng mát cho người ngồi, không bí bách thích hợp cho những ngày hè nóng bức.

bề ngoài của ghế hướng tới tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng lúc ngồi làm việc với:

- Mặt ngồi có lớp đệm mút vừa bắt buộc.

- Tựa lưng cong, tăng giảm chiều cao tùy ý, lúc bắt buộc có thể biến thành các cái giường để người ngồi cảm thấy dễ chịu ngả lưng thư giãn.

 

- Tay vịn có thể gập 90o được gắn với tựa lưng.

- Cụm chân ghế lưới ngoại hình dùng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh độ cao rẻ theo dáng người và ý thích.

- Chân ghế có bánh xe giúp chúng ta có thể chuyển động dễ dàng.

- Mép ngồi vát cong hình thác nước.

- Hỗ trợ chống nhức mỏi cơ, đau lưng nhờ tựa ghế được mẫu mã cong nhằm ôm sát phần lưng.

ngoại trừ phần lưng lưới tạo độ thoáng và giảm tích nhiệt, thấp cho sức khỏe người sử dụng, dòng ghế này có khung lưng tựa và tay vịn được làm bằng nhựa dẻo dễ tạo hình theo ý muốn. Đệm ngồi được làm bằng da và nỉ êm ái, chuyên nghiệp. bề ngoài tay vịn ốp nhựa dẻo, tạo được nhiều kiểu: tay vịn chữ T, tay vịn chữ I, tay vịn gấp khúc, tay vịn lượn sóng … Màu sắc của ghế rất rộng rãi và tinh tế như màu xanh, đen, đỏ, nâu, cam, ghi … bạn phải sắm hiểu khuyến cáo lúc dùng ghế xoay lưng lưới để có kinh nghiệm dùng ghế hiệu quả nhất. dòng ghế xoay lưới của nội thất Xuân Hòa tương đương với ghế giám đốc Hải Minh thích hợp với vị trí trưởng phòng.

Một sản phẩm khác từ nội thất Fami dành cho trưởng phòng là ghế xoay lưng cao. sản phẩm nổi bật với dáng lưng cao hiện đại. Lưng ghế cao tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu lúc ngồi làm việc. cái ghế làm việc này cũng dễ dàng hô biến thành cái giường mềm mại khi bạn làm việc trong thời gian dài mệt mỏi buộc phải nghỉ ngơi. Lưng tựa và đệm ngồi của ghế được làm bằng nỉ hay da công nghiệp mang lại cảm giác mềm mại.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm Ghế hội trường Hòa Phát cao cấp và mẫu  két bạc hòa phát đẹp nhất năm 2016

Ghế lưng dành cho cao trưởng phòng bọc bằng nỉ có màu sắc tương đối phổ biến, khách hàng có thể đề nghị màu sắc theo đề nghị, sở thích riêng của mình, các màu nổi bật như xanh, đỏ hay những tông màu trầm tạo vẻ đẹp chuyên nghiệp và quyền lực.

Hãy đến với nội thất Xuân Hòa để chọn được các mẫu mã xịn, các loại bàn văn phòng hấp dẫn, chuyên nghiệp. mọi các yêu cầu, thắc mắc của người dùng sẽ được các chuyên gia tư vấn, giải đáp.

No comments:

Post a Comment