Friday, October 7, 2016

Bàn văn phòng Royal sang trọng và hiện đại năm 2017

loại chủng loại bàn làm việc đơn giản Royal chính là điểm nhấn phá phương pháp trong các mẫu mã của nội thất Xuân Hòa. Khi có các sản phẩm này trong không gian làm việc sẽ giúp chúng ta tạo được phong cách đặc biệt vốn có của chúng ta.

đặc thù của kiểu chủng loại Royal

Nét đặc biệt của mẫu sản phẩm Royal đấy là nằm ở hình dáng sang trọng, và cho dù ngoại hình bình thường không cầu kỳ nhưng lại có được cá tính khỏe khoắn và vô cùng lợi ích chính vì thế buộc phải nó được mệnh danh là Bàn giám đốc cao cấp của nội thất Xuân Hòa.



Về vật liệu tạo phải sản phẩm: Bề mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp cao cấp có phủ Melamine với khả năng chống ẩm ướt và chống trầy xước rất thấp. Có 2 mẫu mẫu mã đấy là bàn chân sắt và chân gỗ. Chân sắt có phun sơn tĩnh điện phải độ bền cao, chống ăn mòn trước bất kì sự thay đổi thất thường của thời tiết. Phần chân gỗ có lớp nhựa chịu lực được lót phía dưới, ko làm cho bàn buộc phải tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà.

Về màu sắc, dùng màu gỗ vân sồi – màu gỗ được quan tâm đa dạng tại Việt Nam thời nay cộng với phổ biến màu sắc phổ biến khác như: màu kem nhạt, café sữa, nâu đen… phải sẽ tạo buộc phải vẻ đẹp có phần khác biệt so với những dòng sản phẩm khác trên thị trường.

>>>> Tham khảo thêm về sản phẩm Bàn máy tính hiện đại và mẫu bàn họp văn phòng mới nhất năm 2016

Bàn làm việc dành cho lãnh đạo Royal

Bàn Royal dành riêng cho lãnh đạo tạo được sự sắp gũi, hòa đồng, khiến khoảng cách cấp bậc giữa lạnh đạo và mọi người ko còn mà giúp cho họ thêm hiểu nhau hơn, hỗ trợ tốt nhất trong công việc Ghế xoay Xuân Hòa.

Bộ bàn lãnh đạo Royal bao gồm bàn làm việc chuyên nghiệp có đi kèm tủ phụ và phần hộc tài liệu bên dưới. Điểm nhấn phía trên mặt bàn với tấm da bày trí mang lại nét tinh tế cho sản phẩm. Thêm nữa, sự kết hợp màu sắc tạo ra một mẫu mã có mẫu mã chuyên nghiệp và rất sang trọng xứng tầm Tủ locker với các vị lãnh đạo.

Bàn Royal cho nhân viên

các dòng bàn làm việc Royal dành cho nhân viên có được các kiểu dáng phương pháp điệu, ko bị trùng lặp nhau, đem tới cá tính trẻ trung, năng động. Với ngoại hình tỉ mỉ trong từng yếu tố buộc phải phù hợp với toàn bộ văn phòng mà giá cả lại ko quá đắt, chỉ từ khoảng 1 đến 2 triệu đồng.

bàn họp văn phòng thiết kế với chiều dài là từ 1200 mm, 1400mm đến 1600mm,  cao 750mm, bàn có phần hộc ngay lập tức hoặc hộc di động đi kèm. Thêm vào đấy còn các phụ kiện như phần tay nắm, nắp điện thoại … đều có chất lượng rẻ.

No comments:

Post a Comment