Tuesday, October 4, 2016

Hướng dẫn cách sử dụng ghế xoay đúng cách

ko phải bất kỳ ai trong bạn cũng hiểu rõ được tính chất và các nguyên tắc hoạt động của mẫu Ghế xoay fami - một kiểu ghế văn phòng Hải Minh rất đa dạng hiện nay. Dưới đây sẽ là các hướng dẫn dùng loại mẫu mã ghế xoay đúng phương pháp nhất làm chúng ta có thể tận dụng tối đa công năng của mẫu chủng loại văn phòng này.

 [img]http://noithathaiminh.vn/wp-content/uploads/2016/01/Ghe-da-cao-cap-SG669.jpg[/img]

cấu tạo ghế xoay

Về cơ bản thì các kiểu chủng loại ghế xoay đều có tính chất cơ bản bao gồm:

- Khung ghế.

- Chân ghế sao.

- Đệm ngồi và lưng tựa ghế.

- Tay vịn.

- Bộ piston điều chỉnh ghế.

- Bát ghế (mâm ghế).

Ghế có 2 buộc phải gạt phía dưới chỗ ngồi, trong đấy tay gạt ở bên buộc phải dùng để tự chỉnh độ cao rẻ của ghế và phần tay gạt bên trái dùng để chỉnh độ ngả của phần tựa ghế.

tự chỉnh độ cao thấp của ghế

Để có thể điều chỉnh được chiều cao ghế văn phòng 190, trước tiên chúng ta đừng vội ngồi lên ghế, mà sau ấy hãy dùng tay kéo tay gạt bát lên trên, lúc cái ghế đạt được chiều cao phù hợp thì chúng ta nhả tay kéo tay gạt ra. Còn ví như như ghế quá cao và chúng ta lại muốn giảm thấp xuống thì sao? chúng ta hãy ngồi lên ghế, kéo phần tay gạt lên trên, khi chúng ta đạt chiều cao thích hợp thì hãy nhả tay kéo tay gạt ra.

tự chỉnh độ ngả của tựa ghế

Chức năng tinh tế này này chỉ có ở một số kiểu ghế khiến việc chuyên nghiệp như dòng ghế xoay lưới, ghế xoay chun hay ghế chân quỳ … Đây chính là chức năng của phần tay gạt bên trái. Phần tay gạt có 2 vị trí đầu tiên là gạt về phía đầu đệm và trang bị hai là gạt về phía đuôi đệm.

- trường hợp như chúng ta đang ngồi ở trạng thái ngồi làm việc thì hãy gạt tay gạt về phía đầu đệm, khi tựa lưng vẫn có được độ ngả đàn hồi, trường hợp như muốn hãm tựa ở góc độ này chúng ta hãy gạt tay gạt về phía đuôi đệm của ghế.

- giả dụ như chúng ta đang ngồi ở trạng thái thư giãn: Hãy điều chỉnh độ cao của cái ghế sao cho lúc chúng ta ngồi 2 chân vẫn tiếp xúc được với mặt sàn, phải ngồi cân đối ở trên ghế, tay gạt để ở vị trí đầu đệm, 2 tay chúng ta buộc phải để trên tay ghế. khi bạn ngả lưng vào ghế thì buộc phải ngả từ từ đến một góc độ thích hợp với bàn 190 bản thân bạn. Còn lúc muốn hãm tựa ngả ở góc độ đấy hãy gạt tay gạt về vị trí phía đuôi đệm.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm Vách ngăn nỉ kính hòa phát cao cấp và mẫu bàn học sinh xuân hòa mới nhất năm 2016

Trong công đoạn dùng ghế xoay văn phòng bạn cần lưu ý:

- ko ngồi lên tay ghế.

- Ngồi lên ghế lưới văn phòng phải thật nhẹ nhàng, ko buộc phải ngồi thả lỏng để giảm thiểu gây lực mạnh đột ngột dẫn đến việc biến dạng sản phẩm.

- giảm thiểu ngồi làm việc với tư thế Không chuẩn sẽ gây hại cho sức khỏe.

No comments:

Post a Comment