Tuesday, October 18, 2016

So sánh Ghế xoay giám đốc cao cấp

ghế xoay văn phòng hòa phát lưới của nội thất Xuân Hòa là loại chủng loại thế mạnh của nội thất 190, được chế tạo trên dây chuyền khoa học hiện đại. Ghế được làm từ chất liệu lưới tạo cảm giác thoáng mát cho người ngồi, ko bí bách phù hợp cho các ngày hè nóng bức.

Thiết kế của ghế hướng tới tạo cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng khi ngồi làm việc với:

- Mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải.

- Tựa lưng cong, tăng giảm chiều cao tùy ý, khi buộc phải có thể biến thành các cái giường để người ngồi cảm thấy dễ chịu ngả lưng thư giãn.

 

- Tay vịn có thể gập 90o được gắn với tựa lưng.

- Cụm chân ghế lưới bề ngoài sử dụng bộ piston khí nén có thể tự chỉnh chiều cao tốt theo dáng người và ý thích.

- Chân ghế có bánh xe giúp bạn có thể vận động dễ dàng.

- Mép ngồi vát cong hình thác nước.

- Hỗ trợ chống nhức mỏi cơ, đau lưng nhờ tựa ghế được Thiết kế cong nhằm ôm sát phần lưng.

không tính phần lưng lưới tạo độ thoáng và giảm tích nhiệt, rẻ cho sức khỏe người sử dụng, kiểu ghế này có khung lưng tựa và tay vịn được làm bằng nhựa dẻo dễ tạo hình theo ý muốn. Đệm ngồi được làm bằng da và nỉ êm ái, cao cấp. mẫu mã tay vịn ốp nhựa dẻo, tạo được nhiều mẫu: tay vịn chữ T, tay vịn chữ I, tay vịn gấp khúc, tay vịn lượn sóng … Màu sắc của ghế rất phổ biến và tinh tế như màu xanh, đen, đỏ, nâu, cam, ghi … chúng ta cần chọn hiểu khuyến cáo khi dùng ghế xoay lưng lưới để có kinh nghiệm dùng ghế hiệu quả nhất. kiểu ghế xoay lưới của nội thất Xuân Hòa tương đương với ghế giám đốc Fami thích hợp với vị trí trưởng phòng.

Một mẫu mã khác từ nội thất Xuân Hòa dành cho trưởng phòng là ghế xoay lưng cao. chủng loại vượt trội với dáng lưng cao chuyên nghiệp. Lưng ghế cao tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu lúc ngồi làm việc. chiếc ghế làm việc này cũng dễ dàng hô biến thành cái giường êm ái khi bạn làm việc trong thời gian dài mệt mỏi bắt buộc nghỉ ngơi. Lưng tựa và đệm ngồi của ghế được làm bằng nỉ hay da công nghiệp mang tới cảm giác êm ái.

>>>> Tham khảo thêm về sản phẩm Ghế hội trường Hòa Phát hiện đại và mẫu giá két sắt mới nhất năm 2016

Ghế lưng dành cho cao trưởng phòng bọc bằng nỉ có màu sắc khá đa dạng, khách hàng có thể bắt buộc màu sắc theo bắt buộc, sở thích riêng của mình, những màu vượt trội như xanh, đỏ hay các tông màu trầm tạo vẻ đẹp chuyên nghiệp và quyền lực.

Hãy đến với nội thất Hải Minh để lựa chọn được các chủng loại chính hãng, các dòng bàn văn phòng tinh tế, cao cấp. toàn bộ các đề nghị, thắc mắc của quý khách sẽ được những chuyên gia tư vấn, giải đáp.

No comments:

Post a Comment