Friday, October 7, 2016

Những kiểu ghế phòng chờ 190 được yêu thích nhất

ngoại trừ những mẫu mã nội thất văn phòng hòa phát, Nội thất hội trường, nội thất gia đình … Nội thất Fami còn phân phối những dòng ghế phòng chờ dành cho những văn phòng, khu vực công cộng, trung tâm thương mại, khu vực vui chơi, trường học, rạp chiếu phim…

Mỗi khoảng trống khác nhau, tùy vào điều kiện kinh tế khác nhau sẽ các dòng ghế phòng chờ thích hợp. Chắc chắn với các băng ghế này nhân viên sẽ cảm thấy thời gian chờ đợi trôi qua nhanh hơn, thư thái hơn.

Ghế phòng chờ Hòa Phát bằng gỗ là loại mẫu mã tương đối độc đáo của riêng nhãn hàng nội thất Hòa Phát trên thị trường. Ghế phòng chờ bằng gỗ thường đi kèm bàn viết ở phía trước hoặc sau, có thể trở  thành bộ bàn ghế làm việc trong nếu nhu yếu. Chân ghế văn phòng được sơn tĩnh điện màu đen. Gỗ được dùng là gỗ công nghiệp sơn Pu với khả năng chống trầy xước, chống nước chống sự ăn mòn trước sự biến đổi của thời tiết.



Ghế phòng chờ inox được làm bằng thép sơn tĩnh điện có độ bền nổi bật hơn hẳn những loại ghế khác. Tuy ghế dùng vật liệu kim loại là những tấm thép được dát mỏng và đột lỗ cần ko tạo sự thô cứng, sang trọng. Bề mặt thép của ghế có lớp sơn được cbao phủ bằng khoa học sơn tĩnh điện, nâng cao độ sáng bóng, bảo vệ chi tiết không bị gỉ trước tác động của môi trường. Ghế được thiết kế với nhiều chỗ phân ô riêng biệt ko có tay vịn, mặt và lưng ghế là một đường cong ôm sát lưng tạo sự chắc chắn, thoải mái lúc ngồi. Mặt ghế được làm bằng tấm thép đột lỗ sơn tĩnh điện đảm bảo độ về màu sắc, cảm nhận mát mẻ thông thoáng lúc ngồi. Ghế phòng chờ thích hợp với rộng rãi loại văn phòng, được dùng cho các công trình công cộng.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm ket hoa phat cao cấp và mẫu  mới nhất năm 2016

Da là chất liệu chuyên nghiệp được cùng để mang lại những sản phẩm cao cấp như ghế giám đốc, ghế phòng chờ bọc da sử dụng chủ yếu trong những không gian cao cấp như trung tâm thương mại, trong các tập đoàn, công ty lớn …. Khung ghế được làm bằng inox không gỉ, bền, trọng lượng nhẹ. Để giảm giá cho mẫu mã và vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng, người ta sử dụng nệm ngồi bọc bằng simili hoặc PVC thay cho da thật. Mặt ngồi và phần  tựa lưng liền, giữa có rãnh nhôm tạo sự thông thoáng, và là điểm nhấn về màu sắc có sự phân tách riêng biệt giữa mặt ngồi với lưng ghế. Phần khung ghế có hình dáng đẹp, bền, Chắc chắn. Ghế phòng chờ bằng da tạo sự mềm mại và dễ chịu cho người sử dụng, đệm da nhẵn, hình dáng chuyên nghiệp, phù hợp với đa dạng kiểu phòng chờ, bàn văn phòng giá thấp giá của nó cũng khá đắt.

No comments:

Post a Comment