Thursday, October 13, 2016

Những kiểu bàn làm việc tiện dụng dành cho sếp

Những sản phẩm bàn làm việc ngày nay cực kỳ đa dạng về cả mẫu mã lẫn chất liệu mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng với những mẫu bàn Hải Minh, vách ngăn văn phòng, tủ tài liệu. chất liệu được sử dụng nhiều là gỗ công nghiệp bề mặt sơn PU. Bàn làm việc 190 sơn PU chia thành 3 kiểu dựa vào từng đối tượng và không gian sử dụng như: Bàn giám đốc; Bàn trưởng phòng sơn và bàn làm việc dành cho nhân viên.

Chúng tôi xin giới thiệu yếu tố những đặc thù cơ bản của loại bàn làm việc dành cho trưởng phòng.  Sơn PU thực chất là một kiểu polymer, sử dụng để đánh bóng và bảo vệ đồ gỗ. So với những mẫu bề mặt khác như Veneer, Melamine, sơn PU có các đặc điểm vượt trội như: bền uốn tốt, độ cứng cao, khả năng bám dính thấp, chịu được thời tiết, chống ố vàng. dòng bàn làm việc văn phòng dành cho trưởng phòng sử dụng chất liệu mẫu gỗ công nghiệp tinh tế MDF là mẫu gỗ được đánh giá cao, bề mặt được sơn lót trước sau đó phủ một lớp sơn PU, chà nhám và sơn màu. Đây là kiểu sơn đánh bóng, tạo màu khi không cho gỗ công nghiệp một phương pháp đẹp và mịn, giữ màu lâu. Nhưng bề mặt sơn PU cũng có những nhược điểm như khả năng chống trầy xước kém dễ bị bong tróc. ko phải kiểu gỗ nào cũng có thể sơn PU, chỉ có thể sơn các mẫu gỗ thấp ván mịn MDF.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm Tủ sắt giá rẻ sang trọng và mẫu  mới nhất năm 2016

Bàn làm việc dành cho trưởng phòng có bề ngoài nhiều hình chữ nhật kích cỡ tối thiểu 1400 x 800. mẫu bàn này hơi giống với bàn giám đốc giúp cho người tiêu dùng làm những công việc văn phòng hài hòa làm bàn máy tính giá rẻ. kèm theo kích cỡ của bàn trưởng phòng thường nhỏ ko cầu kỳ và phổ biến như bàn giám đốc. ngoại hình không có đa dạng khía cạnh như bàn giám đốc. Bàn trường phòng bao gồm hộc tài liệu, ngăn kéo, khay chứa bàn phím và khoang cất CPU ….



Màu sắc được ưa chuộng là những màu vân gỗ trầm, vân gỗ sáng, màu đen, màu đỏ … đem tới vẻ đẹp chuyên nghiệp cho chủng loại, màu sắc bàn họp ít bị phai màu, giúp giữ vẻ đẹp bền lâu của chủng loại, tiết kiệm giá tiền cho người dùng. Màu sắc này vô cùng thích hợp với phòng lãnh đạo, nghiêm túc, chuyên nghiệp. mẫu bàn sơn PU của 190 có giá tiền hợp túi tiền quý khách.

Hãy cộng nó tôi bố trí cho văn phòng của bạn một cách công nghệ nhất. Đến với Hòa Phát để chọn lựa được những chủng loại nội thất văn phòng chính hang như ghế chân quỳ 190,két bạc giá rẻ giá thấp.

No comments:

Post a Comment