Friday, October 14, 2016

Bố trí phòng họp theo thuật ngũ hành, hợp phong thủy

Mỗi Bàn họp hòa phát của tập đoàn, xí nghiệp đều có cách xếp đặt khác nhau, tùy theo mục đích và số lượng người tham gia mà doanh nghiệp sắp xép số lượng bàn ghế phong họp cho phù hợp. bí quyết sắp xếp ghế ngồi theo ngũ hành hơi rộng rãi, có hiệu quả được đông đảo doanh nghiệp quan tâm.

Bố trí nội thất văn phòng đẹp theo mẫu hành Kim .mẫu bàn văn phòng hòa phát thuộc hành Kim thường là kiểu bàn hình tròn tạo cảm giác cho tất cả  người ngồi đều có vị trí ngang nhau, cho nên trường hợp họp buổi thảo luận dự án, hay những buổi làm việc nhóm thì đều dùng kiểu bàn này. không quá nghiêm túc như dòng bàn họp, bàn Thổ kiểu hành Kim có hướng kích thích mọi người đề cập băn khoăn của mình nhiều hơn cùng nhau trao đổi để hoàn thiện.



bày trí nội thất văn phòng hòa phát theo kiểu hành Thổ

Bàn họp loại hành Thổ thích hợp với rộng rãi mẫu phòng họp mang tính nghiêm túc không có tính đùa, mọi người lúc tham gia vào họp đều nhấn mạnh sự sang trọng, nghiêm túc. Ban hành Thổ có vị trí ngồi gần gũi và nghiêm trang phải bí quyết bàn luận công việc hay thảo luận  đi vào đúng chủ đề, đạt được kết quả tốt. Bàn làm việc văn phòng này phù hợp với phòng họp có ít người hau  các cuộc họp làm việc theo nhóm. Có thể bài trí thành một cái bàn họp trong tập đoàn, những nhóm dự án có thể họp và bàn bạc công việc. Đặc thù chính của loại bàn họp này tạo cảm giác tôn trọng và tin tưởng, mọi ý kiến đều được mọi người lắng nghe.

>>>> Tham khảo thêm về sản phẩm ghe luoi cao cấp

Bố trí nội thất văn phòng đẹp kiểu hành Thủy

Với những doanh nghiệp làm về nghệ thuật, sáng tạo như nhà kiểu dáng, truyền thông, nhà báo, ca hát hay điện ảnh....bàn họp có thể bày trí theo hành Thủy. Có các vị trí ngồi tự do, mọi người tham gia có thể dễ chịu đề cập những  ý tưởng, ý kiến, phân vân của mình, ko lo việc có đúng quy cách hay ko.

trang trí nội thất văn phòng giá rẻ kiểu hành Hỏa

Bàn giám đốc hòa phát theo loại hành Hỏa phù hợp với những cuộc trò chuyện người chủ trì nhắc chuyện với rộng rãi người khác, giống như cuộc phỏng vấn hay ở giảng đường đại học, hay giám đốc nhắc với nhân viên. lúc bài trí bàn họp loại này, chúng ta muốn đưa ra mệnh lệnh, muốn thuyết trình vấn đề gì ấy, muốn thông báo nội quy... và chúng ta chỉ nghe lại phản hồi của người trong buổi họp. Bàn họp kiểu hành Thủy mang cấu tạo hướng dẫn công việc, thông báo, đưa ra mệnh lệnh hơn thảo luận. Mô hình ghế gấp hòa phát này dành cho các công ty nhỏ, ít nhân viên sẽ hợp lý hơn.

No comments:

Post a Comment