Monday, October 24, 2016

Những mẫu bàn họp được ưa chuộng trong năm 2016

Lựa chọn các sản phẩm thích hợp đối với mỗi khoảng trống là điều Đặc biệt, mỗi không gian sẽ có những sản phẩm riêng, nội thất văn phòng không thể giống với nội thất hội trường hay nội thất nhà ở. Phòng họp là nơi rất Đặc biệt trong mỗi doanh nghiệp, cơ quan, là nơi bàn bạc, đưa ra những phương án mới, những ý tưởng, định hướng cho công việc và được coi là bộ mặt của xí nghiệp. chọn lựa được Bàn họp hòa phát phù hợp còn phụ thuộc vào đa dạng chi tiết. Chúng tôi xin giới thiệu một số kiểu bàn họp đang được ưa chuộng nhất ngày nay. Một sản phẩm xuất sắc buộc phải đáp ứng được các đề nghị về chất lượng, tính thẩm mỹ và chi phí phù hợp.



Bàn họp Hải Minh hình xoan vê 4 góc dành cho 4 – 6 người ngồi với bề ngoài nhỏ gọn, phương pháp điệu phù hợp với đa dạng dạng văn phòng. những đường nét rõ ràng, có khả năng chịu lực to, chịu trọng tải ổn định. Chân bàn ngay lập tức với mặt, mặt bàn được sơn PU có tác dụng bảo vệ bề mặt, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

loại bàn họp CT2600 có ngoại hình theo dáng tròn, tạo cảm giác thoải mái, ko phân biệt về cấp bậc khi tham gia họp, mọi người có thể trao đổi ý kiến với nhau dễ dàng hơn. đặc điểm bàn gồm 3 khối ghép thành, khung viền gỗ nối, rỗng giữa. Màu sắc khi không của vân gỗ trầm khiến cho mẫu bàn làm việc này có vẻ đẹp cao cấp, chuyên nghiệp. Mặt bàn được bài trí bằng các tấm da, chân được lót đệm nhựa. Bàn để máy tính được làm từ gỗ công nghiệp chuyên nghiệp được đánh giá cao về chất lượng, bề mặt sơn PU giúp bảo vệ tạo màu đẹp giữ màu được lâu. Nên hài hòa với các dòng ghế thích hợp như ghế chân quỳ 190, Ghế xoay văn phòng ghế gấp để có sự đồng bộ.

mẫu bàn CT3012H2 là dòng sản phẩm có kiểu dáng tinh tế được sử dụng trong những phòng hội thảo, phòng họp được làm từ gỗ sơn PU. Bàn có mẫu mã mặt chữ nhật được chia thành hai phần, bo 4 góc tạo cảm giác êm ái, bảo đảm khi sử dụng. Cấu trúc có 3 chân ghép hộp vuông vát lớn tạo sự kiên cố có tính thẩm mỹ cao.Phần yếm giữa, mặt bàn và chân bàn được bài trí màu ánh bạc tạo điểm nhấn cho không gian phòng họp.

Trên đây là một số dòng bàn họp, bàn Xuân Hòa được sử dụng đa dạng nhất hiện nay. Với các đặc điểm nổi bật, thiết kế chuyên nghiệp, tinh tế mang đến cho bạn không gian phòng họp tinh tế. Hy vọng các mẫu mã nó tôi giới thiệu ở trên sẽ giúp xí nghiệp của bạn có được sự chọn bàn phòng họp cho mình.

No comments:

Post a Comment