Tuesday, October 4, 2016

bí quyết bày trí bàn làm việc và góc làm việc để sinh tài lộc

Có hơi phổ biến các yêu tố làm ảnh hưởng đến môi trường làm việc cũng như chính công việc của bạn, trong đấy có yếu tố phong thủy là vô cùng quan trọng và cần thiết. giả dụ hiểu về yếu tố này thì sẽ giúp công việc của bạn thuận lợi và dễ dàng hơn hầu hết. bất kì thứ sẽ đến với bạn rất trùng hợp, sự may mắn trong công việc cũng sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Vậy thì cần đặt đồ nội thất mẫu bàn làm việc, ghế văn phòng giá rẻ, tủ tài liệu,.. sao cho phù hợp?

Để có thể bố trí góc làm việc hợp phong thủy sẽ là không khó, ngược lại ví như bạn đã hiểu biết về phong thủy rồi thì việc bày trí còn hơi là dễ dàng ấy. Tuy nhiên, để việc trang trí thêm thuận lợi, dễ dàng hơn thì bạn hãy lưu ý đến một số chi tiết dưới đây:

[img]http://noithathaiminh.vn/wp-content/uploads/2016/03/Ban-hop-190-BH24-V.jpg[/img]

Bàn làm việc của mọi người kế toán – quảng bá

2 nghề đấy là kế toán và kinh doanh là  ngành nghề nên đến số đông giấy tờ sổ sách và tài liệu, đối với những dự án đã hoàn thành và đã thực hiện xong thì bắt buộc được cất gọn gàng vào tủ tài liệu. Đối với các bản kế hoạch còn đang được thực hiện hoặc sắp thực hiện bạn buộc phải đặt nó ở phía bên trái của bàn làm việc bởi bên trái là tượng trưng cho thanh long, có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp sinh thêm tài lộc.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm bàn máy tính hòa phát cao cấp và mẫu ghế chân quỳ lưới mới nhất năm 2016

Bàn làm việc của mọi người văn phòng – kiểu dáng

Ngành kiểu dáng luôn đòi hỏi sự sáng tạo, chau chuốt thế phải bàn làm việc vũng cần chú ý đến vị trí đặt bàn sao cho có rộng rãi tài lộc. Hãy đặt bàn chếch về hướng của văn xương tinh (ở phía Đông) điều này sẽ giúp tài năng của chúng ta được bộc lộ một bí quyết tốt nhất. Vậy còn muốn sinh tài lộc thì sao? chúng ta hãy đặt bàn Xuân Hòa ở góc chéo so với cửa chính nhé. Hoặc đặt bàn làm việc ở vị trí vũ khúc tinh để vững mạnh sự nghiệp. những yếu tó này đều góp phần làm cho công việc của bạn tăng trưởng và thành công hơn.

Tuy nhiên, cần lưu ý:

- Trên đầy đủ toàn bộ các bàn làm việc của các nhân viên văn phòng đều có một thiết bị ko thể thiếu được, đấy cái là cái máy tính – công cụ hỗ trợ đắc lực của nhân viên văn phòng. Trong phong thủy, đây chính là thứ sẽ giúp cho nhân viên có thêm phổ biến  tiền tài, thế nhưng, việc ngồi trước bàn máy vi tính trong thời gian dài sẽ gây ra những vấn đề sức khỏe trong lúc với con người thì sức khỏe là cực kỳ quan trọng. Để có thể hóa giải bức xạ, chúng ta hãy đặt một cây thủy sinh hoặc mẫu đá thái cực trước máy vi tính trên bàn làm việc của mình.

- nên đặt bàn làm việc chân sắt có một điểm tựa ở phía sau, Quan trọng, tránh đặt cạnh cửa sổ. bắt buộc đặt bàn làm việc nên hướng ra phía cửa sổ, vị trí tốt nhất là ở cửa bên trái vừa đảm bảo lượng ánh sáng vừa đủ lại bảo đảm độ thoáng. Với môi trường làm việc được đáp ứng các yếu tố trên sẽ tạo cảm hứng cho người làm việc, giúp công việc thêm thuận lợi hơn.

No comments:

Post a Comment