Wednesday, October 5, 2016

Các sản phẩm nội thất văn phòng của Hòa Phát chiếm lĩnh thị trường

Nội thất 190 được biết đến là thương hiệu phân phối đồ nộ thất giá phải chăng trên thị trường được chế tạo bởi xí nghiệp Hòa Phát. Hãng nội thất này còn khẳng định được thương hiệu của mình với hầu hết loại sản phẩm nội thất văn phòng hòa phát đẹp khác nhau từ những kiểu bàn làm việc 190 nhân viên đến những chủng loại cao cấp dành cho giám đốc như Bàn giám đốc Hòa Phát, ……

Bàn làm việc 190 được biết đến là dòng chủng loại chính tạo nên nhãn hàng của hãng nội thất này. Bàn Xuân Hòa vô cùng nhiều về mẫu mã, những kiểu sản phẩm khác nhau. Từ bàn dành cho văn phòng tới các mẫu bàn dành cho gia đình. mẫu bàn làm việc văn phòng được sử dụng trong những văn phòng và phòng làm việc tại nhà có ngoại hình giản dị, chuyên nghiệp và tinh tế. Đi kèm là chất lượng được an toàn, mức giá thấp khiến cho sản phẩm này hàng nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí quan trọng trong thị trường nội thất văn phòng hòa phát.

Bàn ghế café cũng là một mặt hàng mà Xuân Hòa thành công trong việc chiếm lĩnh thị phần. ko kể các loại ghế quen thuộc như ghế xoay Hải Minh, ghế gấp, ghế chân quỳ, ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh các bộ bàn ghế cafe với sản phẩm cực kỳ bình thường tại những quán cafe, quán ăn… Bàn ghế cafe có cá tính bình dân, đơn giản và quen thuộc với khách hàng.

Bộ bàn ghế ăn inox, bàn ghế ăn bằng gỗ 190: là mẫu bàn ghế ăn quen thuộc được sử dụng nhiều tại những gia đình. những gia đình Việt đã quen thuộc với hình ảnh bộ bàn ăn gồm 1 bàn với 6 cái ghế gấp. dòng bàn tròn tạo sự sum vầy ấm cúng cho phòng ăn của gia đình.



Tủ sắt 190 là mẫu sản phẩm hơi đắt tiền. Do sử dụng vật liệu tinh tế nên chủng loại độ bền của cực kì phải chăng. Tủ phù hợp trưng bày trong các văn phòng lãnh đạo. ko chỉ sử dụng để đựng giữ tài liệu thông thường mà còn làm cho văn phòng tinh tế, hiện đại hơn. các kiểu tủ Không nên lo lắng đến vấn đề mối mọt, trầy xước hay han ghỉ. giả dụ bàn ghế văn phòng được tiêu thụ rộng rãi, cung ứng rộng thì mẫu tủ sắt được coi là loại mẫu mã có tốc độ tiêu thụ nhanh nhất. Từ các ưu điểm trên, tủ sắt Fami là một dòng mẫu mã đặc trưng của Xuân Hòa.

Với các lợi thế trong bề ngoài, chất lượng, sản phẩm, giá thành và công dụng của mỗi loại sản phẩm, nội thất Hải Minh đã đưa những chủng loại của mình tới đa số người tiêu dùng, quý khách, giúp Hòa Phát khẳng định nhãn hàng của mình, đem lại những giá trị thực tới tay những người tiêu dùng Việt.

No comments:

Post a Comment