Tuesday, October 4, 2016

Các điểm buộc phải lưu ý khi đặt vị trí bàn làm việc

Làm sao để chọn lựa được vị trí đặt bàn làm việc tại nhà cho hợp phong thủy nhất? Đặt bàn làm việc hòa phát quay lưng lại với cửa ra vào có được không? Tủ tài liệu đặt gần cửa sổ có phạm điều gì hay ko? Bàn làm việc với ghế có nên cộng màu không?... Dường như có vô vàn các câu hỏi xoay quanh việc trang trí phòng làm việc. Trước hết, hãy xem bí quyết đặt bàn và hướng đặt sao cho hợp phong thủy đã nhé.

- Bàn làm việc văn phòng tuyệt đối ko được đặt ở phía dưới xà nhà vì sẽ gây cho người làm việc một cảm giác áp lực; mặt bàn cũng không được hướng cùng chiều với chiều chảy của loại nước ( Nếu như nhìn qua cửa sổ thấy có sông, ko kể, kênh rạch chảy qua).

  [img]http://noithathaiminh.vn/wp-content/uploads/2016/01/ban-lam-viec-190-BCT12.jpg[/img]

- Mặt bên của bàn mọi người cũng không được đối diện hoặc tựa vào cửa nhà vệ sinh, sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người, tương đối nữa, cũng sẽ làm ô nhiễm môi trường làm việc. tự dưng khí ko được sạch sẽ thì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như năng suất công việc.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm Ghế xoay văn phòng cao cấp và mẫu Tủ locker đẹp nhất năm 2016

-- Bàn làm việc ko cần đặt cạnh cửa sổ hay ở phía hành lang. Cửa sổ chính là nơi trao đổi không khí trong phòng với môi trường tự dưng ở bên ngoại trừ, có thể nạp khí thấp hoặc xấu.

- Bàn giám đốc 190 hay bàn làm việc dành cho mọi người thì cũng ko được hướng thẳng ra cửa chính, bên buộc phải của bàn ko được tựa vào tường; ghế làm việc ko buộc phải bắt buộc quá to và cũng ko được quá to.

ngoại trừ ra, Khi làm việc còn dễ bị ảnh hưởng không rẻ đến công việc từ những kiểu âm thanh hỗn tạp từ bên bên cạnh. giả dụ như không thể thay đổi vị trí bàn làm việc của mình thì buộc phải tận dụng rèm cửa để hóa ngăn chặn ảnh hưởng từ bên bên cạnh.

Giữ mặt bàn sạch sẽ, gọn gàng sẽ giúp  cho mọi người có tinh thần thoải mái, công việc được hiệu quả hơn. Còn trường hợp như mặt bàn lộn xộn, bày bừa, lại có thê các vệt ố do café, nước chè,.. gây ra thì thật sự sẽ ảnh hưởng tương đối nhiều đến tâm trạng của người sử dụng ghế Hải Minh gây ra các hậu quả xấu ảnh hưởng đến công việc.

bày trí các thiết bị hợp lý

Nếu như muốn trang trí các vật dụng cá nhân hoặc văn phòng ở trên bàn làm việc thì bạn cần tuân theo quy tắc trái cao, bắt buộc thấp.

- Bên trái là vị trí của thanh long, xếp đặt như vậy sẽ nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. ví như thích đặt một chậu hoa nhỏ to, xinh xinh thì buộc phải chọn lựa chậu tròn nhẵn và cây lá rộng.
- Khi đứng ở trước bàn máy tính, máy vi tính cần được đặt ở trước mặt và khá chếch về phía bên trái. Theo lý luận của phong thủy thì người ngồi tại đây làm chủ được tài lộc.

No comments:

Post a Comment