Monday, October 24, 2016

Thoải mái thể hiện thời trang riêng với bàn làm việc Royal

kiểu mẫu mã bàn làm việc Royal tương đối vượt trội, là điểm nhấn trong ngoại hình nội thất văn phòng. Đây là một sản phẩm khá độc đáo thể hiện được cá tính và thời trang riêng của chúng ta. ko chỉ bàn làm việc và các chủng loại văn phòng khác như ghế văn phòng ghế phòng chờ, tủ tài liệu, bàn máy tính, … có mẫu mã giản đơn, trẻ trung, chuyên nghiệp.

bàn làm việc chân sắt có phần lớn mẫu thích hợp với mỗi chức vụ trong doanh nghiệp của chúng ta, có 3 mẫu bàn cơ bản là bàn dành cho mọi người có kiểu dáng đơn giản, bàn làm việc dành cho trưởng phòng và bàn giám đốc có kiểu dáng cao cấp, được làm từ các vật liệu tinh tế, mỗi kiểu bàn có ngoại hình khác nhau nhưng đều dựa trên kiểu dáng cơ bản là giống nhau.

  

Đây là các mẫu mã được sử dụng vân gỗ sồi với nhiều màu sắc đa dạng như nâu đen, café sữa, sồi kem nhạt,…tạo được vẻ đẹp khác biệt với các loại mẫu mã khác trên thị trường. Bề mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp sang trọng phủ Melamin có khả năng chống trầy xước, chống thấm. Chân bàn được làm bằng gỗ hoặc sắt, vật liệu sắt có khả năng chống mối mọt cao hơn nhưng gỗ lại tạo vẻ đẹp cao cấp hơn. Chân bàn sắt được sơn tĩnh điện có độ bền cao, chống lại sự ăn mòn. Chân gỗ được lót một lớp nhựa chịu lực phía dưới, hạn chế ẩm ướt. kiểu dáng chủng loại rất chuyên nghiệp hiện đại, giản đơn mang cá tính khỏe khoắn, tiện dụng.

Bàn giám đốc hiện đại cũng khoogn quá cầu kỳ về những chi tiết, nhưng vẫn nhấn mạnh được đẳng cấp, sự cao cấp của chúng. Bộ bàn làm việc dành cho lãnh đạo có thêm tủ phụ và ngăn để tài liệu. Điểm nhấn của sản phẩm là tấm da được bố trí có sự chuyên nghiệp cho chủng loại. Sự hài hòa những màu sắc thích hợp giữa chất liệu gỗ và các phụ kiện kim dòng để cho ra các sản phẩm sang trọng và hiện đại mang bắt mắt trẻ trung, năng động cần được sử dụng rộng rãi trong những không gian văn phòng chuyên nghiệp.

 kiểu bàn làm việc Xuân Hòa dành cho nhân viên được kiểu dáng giản dị, trẻ trung, năng động, thích hợp với mọi văn phòng. sản phẩm được chế tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, có hộc bàn di động hoặc hộc ngay lập tức đi kèm gồm 3 ngăn kéo có khóa. Bàn dành cho mọi người nổi bật là loại bàn chân sắt hình chữ L tạo nét mềm mại. Khung bàn có chân sắt tròn, uốn cong tạo dáng êm ái, được sơn màu ánh bạc.

Hãy liên hệ ngay với nó tôi để  chọn lựa các mẫu mãBục tượng bác cho văn phòng của mình.

No comments:

Post a Comment