Tuesday, October 18, 2016

Chiêm ngưỡng các dòng Bàn máy tính có giá đắt nhất

Văn phòng làm việc ko thể thiếu những chủng loại cần phải có như bàn ghế văn phòng, tủ tài liệu, đối với lãnh đạo thì việc bằng máy tính là thiết yếu, bàn vi tính được coi là sản phẩm nội thất văn phòng ko thể thiếu. những mẫu mẫu mã văn phòng có thiết kế đơn giản phù hợp với nơi công sở, đem tới vẻ cao cấp. bàn vi tính hà nội cũng được dùng rộng rãi trong các gia đình.



bàn vi tính liền tủ dành cho những người thích chứa giữ đồ cá nhân cùng một nơi. bàn máy tính văn phòng có kiểu dáng ngay tắp lự với tủ vừa là nơi để tài liệu, sách báo, vừa là nơi làm việc, phần tủ được mẫu mã riêng có thể cất các trang bị cá nhân, quần áo với Kích thước phổ biến. Đây là sản phẩm được tích hợp rộng rãi tính năng, thuận tiện cho người sử dụng. Đây là mẫu mã được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền sản phẩm, với kết cấu chắc chắn có khả năng chịu lực to. Độ bền được đánh giá cao nhờ chất liệu gỗ tinh tế phủ Melamin như ghế gấp 190 có khả năng chống trầy xước, chống cháy, không thấm nước, chân bàn có các miếng nhựa chịu lực có thể điều chỉnh độ cao hạn chế để mặt bàn xuống sàn, đảm bảo độ bền, không bị xước. Hai ngăn giá sách, ngăn trên có 5 khoang lớn. kích cỡ chủng loại chiều rộng 60cm x chiều dài 120cm x chiều cao 180cm. Giá sản phẩm là 2.090.000 đồng.

>>>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm bàn làm việc văn phòng hiện đại và mẫu  đẹp nhất năm 2016

bàn máy tính văn phòng ngay tắp lự giá sách được gắn thêm phần khay đựng bên dưới. dòng bàn này thích hợp cho nhiều đối tượng và các không gian làm việc tại nhà và văn phòng. Bàn gồm có giá sách bên trên và khay chứa đồ bên dưới: khoang bên nên 3 ngăn, bên trái 2 ngăn, phần khay cất đồ được đỡ bằng giá sắt có độ bền cao, ngăn bàn dùng để cất bàn phím và hộc treo tiện lợi cho người sử dụng. Cạnh bàn bo tròn tạo cảm giác thoải mái cho người  sử dụng. mẫu mã có rộng rãi tính năng của đa dạng sản phẩm trong một giúp bạn tiết kiệm được khoảng trống tối đa. vật liệu gỗ công nghiệp tinh tế phủ MFC, chống cháy, không thấm nước, chống trầy xước, vệ sinh dễ dàng, thân bàn được làm bằng gỗ công nghiệp sơn PU màu xanh. Chân bàn và yếm được làm bằng gỗ melamin nhập khẩu kiểu dày có độ bền cao. kích cỡ 130cm ( dài) x 70cm( rộng) x 160cm ( cao). bàn vi tính ngay tắp lự giá sách có kiểu dáng hiện đại được dùng như bàn làm việc to gọn, thích hợp với các diện tích có không gian to hẹp.

Hãy đến với nội thất Fami để sở hữu ngay các sản phẩm giuong go ưa thích nhất.

No comments:

Post a Comment