Saturday, September 3, 2016

Tủ tài liệu văn phòng Thiên Hà – Sự lựa chọn tốt nhất

Tủ tài liệu 190 có chức năng quan trọng trong mỗi không gian làm việc khác nhau, những cuốn tài liệu, hồ sơ của công ty sẽ được bảo quản và lưu trữ một cách cẩn thận, khoa học trong tủ tài liệu văn phòng. Tránh tình trạng những hồ sơ quan trọng của công ty bị thất lạc hay ẩm mốc, để lựa chọn những mẫu tủ văn phòng phù hợp cho từng không gian làm việc không phải một điều quá khó khăn. Nội Thất Thiên Hà là đơn vị cấp một chuyên tư vấn thiết kế và cung cấp hàng trăm sản phẩm nội thất văn phòng khác nhau, kiểu dáng hiện đại, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và giá cả phải chăng hợp lý nhất thị trường nội thất. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm với rất nhiều đối tác khác nhau, chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế những mẫu nội thất hiện đại và độc đáo nhất cho từng không gian làm việc.

TỦ SẮT 190 TS12

Hiện nay, trên thị trường hội thất có rất nhiều loại tủ văn phòng khác nhau như Tủ sắt xuân hòa, Tủ locker…nhưng chất liệu thì có hai loại chính là gỗ và sắt, mỗi chất liệu đều có những ưu điểm khác nhau và phù hợp với mỗi không gian văn phòng. Tuy nhiên, tủ tài liệu được làm bằng chất liệu gỗ được rất nhiều công ty doanh nghiệp lựa chọn vì nó được thiết kế với nhiều kiểu dáng hiện đại khác nhau, phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay. Tủ tài liệu văn phòng được làm với chất liệu cao cấp sơn phủ PU sáng bóng chống cháy, chống ẩm mốc giúp bạn bảo quản tài liệu an toàn hơn giúp không gian làm việc của bạn chuyên nghiệp và sang trọng hơn rất nhiều. Tủ tài liệu cao cấp ngoài chức năng cất giữ hồ sơ nó còn được thiết kế thêm khoang giữa rộng rãi giúp cho người dùng có thể trưng bày những bằng khen, huy chương, ảnh lưu niệm của công ty hay bình hoa, cuốn sách hay theo sở thích và phong cách của người dùng đem đến không gian làm việc sinh động, độc đáo và thoáng đãng hơn. Tủ tài liệu cao cấp rất phù hợp với không gian làm việc của lãnh đạo công ty, làm toát nên tác phong làm việc chuyên nghiệp và quyền uy của người đứng đầu công ty. Khi lựa chọn và thiết kế tủ văn phòng bạn cũng dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như nội thất văn phòng làm việc, diện tích văn phòng, tính chất công việc để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tủ tài liệu Giám đốc THTL02



Nếu không gian làm việc có diện tích nhỏ thì những kiểu dáng tủ đơn giản là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, giúp bạn tận dụng được tối đa diện tích mà không hề mất thẩm mỹ cho không gian làm việc. Tủ tài liệu kiểu dáng treo tường cũng rất phù hợp với văn phòng nhỏ, nó được thiết kế và gắn kết chắc chắn giúp bạn có thể bảo quản tài liệu, tránh cảm giác bí bách trật trội cho không gian và thể hiện tính chuyên nghiệp trong công việc. Đến với Nội Thất Thiên Hà bạn sẽ có được sự tư vấn bổ ích nhất cho không gian làm việc và các sản phẩm nội thất đặc biệt khác như ghế làm việc văn phòng, Ghế lưới

No comments:

Post a Comment