Sunday, September 18, 2016

Cùng xem qua 2 kiểu tủ văn phòng 190 sang trọng

Hãy cùng điểm qua 2 kiểu Tủ sắt sang trọng làm từ vật liệu gỗ của xí nghiệp Hòa Phát dưới đây nhé.

Tủ gỗ Fami

Những đặc điểm nổi bật về kiểu dáng của tủ gỗ Hòa Phát chính là sự đa dạng về mẫu mã, tất cả các mẫu sản phẩm đều có các tạo hình riêng biệt, khá mới mẻ và sang trọng mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ rất lớn. Mặt hàng được phân thành những hình dáng với tất cả kích thước phù hợp với mỗi không gian khác nhau:

- Dòng tủ cao: Có những dạng tủ có 2 buồng, có 3 buồng, có 4 buồng, thậm chí là có 6 buồng.

- Mẫu tủ gỗ thấp Hòa Phát như thong thường được chia ra từ khoảng 2 đến 4 khoang, có các hình dáng đơn giản, dễ sử dụng cũng dễ phối hợp với bàn hòa phát.

Không những có tủ gỗ Hòa Phát mà tủ văn phòng Hòa Phát cũng được làm từ 2 chất liệu chính đó là gỗ công nghiệp bề mặt Melamine và gỗ có bề mặt sơn PU. Cả 2 vật liệu đều đóng vai trò bảo bệ cốt gỗ bên trong, bề mặt mịn thín, có sự chống thấm nước cao, chống trầy xước, ngăn ngừa oxi hóa và dễ dàng dọn dẹp lau chùi. Thay vì dán ở bề mặt gỗ, mẫu tủ này được sơn trực tiếp trên bề mặt của gỗ, chỉ bằng 1 lớp sơn duy nhất là sơn PU làm đánh bóng, giúp bảo vệ đồ gỗ, và làm cho bề mặt mịn màng hơn.



Nếu như khách hàng muốn có thêm các sự lựa chọn về sắc màu thì chúng ta nên lựa chọn tủ tài liệu gỗ Fami. Với những tông màu chủ đạo dành cho tủ văn phòng thường là các màu truyền thống như: màu vàng – xanh, màu ghi – chì, màu cánh dán, màu vàng nhạt, vàng đậm, vân gỗ đỏ…

Tủ gỗ treo tường

Tủ treo tường Hòa Phát có một loại sản phẩm là mẫu tủ TTT1, được sản xuất theo Kiểu treo, thong thường là treo tường, nhằm để tiết kiệm không gian cho những đồ nội thất khác trong văn phòng như bàn làm việc đơn giản… đem đến sự ngăn nắp cho khu vực cần sắp đặt. Sản phẩm gồm có: 4 khoang cánh kính, bên trong có các đợt để tài liệu, ngoài ra còn biến hóa thành tủ không cánh hoặc có thể phối hợp cánh gỗ. Tủ làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine nhưng với lớp khá mỏng nên khi sử dụng người sử dụng cần phải có ý thức bảo quản đúng cách để làm tăng tuổi thọ cho tủ. Màu sắc sản phẩm thường được thiết kế với phần cánh kính màu trắng giúp tôn lên vẻ đẹp cao cấp, sang trọng cho xí nghiệp. Với các tông này, có thể sử dụng cho các phong cách thiết kế và không lo bị lỗi thời.

Riêng với mẫu tủ treo Hòa Phát không có được các kích thước tiêu chuẩn, chiều rộng tủ lại phụ thuộc vào thiết kế và các mong muốn của người tiêu dùng, chiều sâu tối thiểu là 360mm, độ cao là 800mm. Kích thước thay đổi để thích hợp với không gian, diện tích cũng như bàn máy tính hiện đại. Để biết thêm các thông tin chi tiết, quý khách liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất để có được toàn bộ chọn lựa về kích thước sao cho thích hợp nhất.

No comments:

Post a Comment