Thursday, September 1, 2016

Tất cả cách phân loại tủ văn phòng một cách thông minh

Theo các nghiên cứu thời nay đã chỉ ra rằng nếu chúng ta không có khả năng tổ chức, cất giữ tài liệu trong tủ giám đốc một cách gọn gàng thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến năng suất công việc.
Bạn hãy thử tưởng tượng, ở vị trí cao cấp của một tập đoàn chắc hẳn số lượng tài liệu bạn cần xem xét nhiều biết nhường nào. Số lượng này lúc nào cũng linh tinh trên bàn làm viêc, trong tủ giám đốc với những đồ vật văn phòng … chắc chắn sẽ khiến bạn rất khó chịu. Điều đó không phải do năng lực chuyên môn kém mà do chúng ta chưa biết cách sắp xếp công việc phù hợp. Đầu tiên để thay đổi, chúng ta hãy bắt tay từ việc sắp xếp lại chiếc tủ văn phòng của chính mình.


Kính mời quý khách xem các sản phẩm tiêu biểu nội thất Thiên Hà : Bàn họp hòa phát ,bục tượng bác hòa phát

Sau đây xí nghiệp nội thất xuân hòa sẽ dạy các bạn cách tổ chức chiếc tủ một cách khoa học.

Phải chọn lựa chiếc tủ giám đốc phù hợp:
Vị trí đầu tàu của xí nghiệp không thể bày trí nội thất một cách qua loa. Nhìn vào nơi làm việc mà những sổ sách vứt lung tung, không được sắp xếp tỉ mỉ thì chắc chắn quý khách hàng sẽ đánh giá không tốt.
Lựa chọn những tủ văn phòng có nhiều ngăn:
Nên dùng tất cả cái tủ tài liệu đứng có nhiều ngăn phía trên và có hộc tủ phía dưới. Mỗi ngăn có kích thước phù hợp với từng loại hồ sơ (thông thường là 28cm x 35cm).
Sử dụng tủ giám đốc treo trên tường nếu như diện tích quá nhỏ.
Trong công ty có diện tích nhỏ, chúng ta nên sử dụng tủ treo trên tường. Loại tủ treo nhỏ gọn có thể xử lý được một lượng lớn hồ sơ.
Sử dụng những mẫu giấy lưu ý.
Dùng mẫu giấy ghi nội dung của từng loại tài liệu để dán trên tường thành của từng kệ khác biệt. Ví dụ trên mẫu giấy ghi chú là “Báo cáo”, nghĩa là giá đó đựng hồ sơ về báo cáo.
Phân loại tài liệu.
Việc phân loại tài liệu rất quan trọng, nếu phân loại có hệ thống thì sẽ dễ dàng cho việc kiểm tra. Nên phân loại theo cách dưới đây:
Phân loại theo chủ đề
Trong những loại hồ sơ nên chia nhỏ theo từng chủ đề ví dụ như: báo cáo, tiếp thị…
Phân loại theo nhóm
Trong cùng một nhóm hồ sơ nên chia nhỏ ra theo từng chức năng.Ngoài ra khi đến với nội thất Thiên Hà, quý khách hàng còn có thể lựa chọn được rất nhiều sản phẩm nội thất văn phòng khác phù hợp với cấu trúc văn phòng của mình như :bàn 190 sang trọng giá cả phù hợp.

No comments:

Post a Comment