Thursday, September 1, 2016

Tủ sắt Xuân Hòa sang trọng, hiện đại, tiện dụng cho văn phòng làm việc

Trong đời sống xã hội phát triển hiện nay thì nhu cầu về cái đẹp, sự tiện dụng ngày càng được mọi người đề cao hơn. Không gian văn phòng sẽ gọn gàng hơn, ngăn nắp và thoáng đảng hơn khi bạn thiết kế phòng làm viếc với tủ sắt xuân hòa. Những cuốn tài liệu, giấy tờ, hay đồ đạc cá nhân của nhân viên sẽ được cất một cách khoa học, hệ thống để khi bạn tìm đến sẽ dễ dàng hơn trong công việc.

Khi đi siêu thi, quán cà phê, trường học, thư viện…bạn sẽ thấy những chiếc Tủ tài liệu được thiết kế hiện đại, chắc chắn, sang trọng để bạn cất đồ đạc cá nhân của mình gọn gàng trong tủ tránh những trường hợp xấu xảy ra.

Hiện nay trên thị trường nôi thất có rất nhiều sản phẩm tủ sắt cao cấp với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi không gian văn phòng.

LK-18N-03



Tủ sắt LK-18N-03 với thiết kế ba khoang, 18 ngăn và 18 khóa riêng biệt. Với thiết kế rộng rãi này bạn có thể thoải mái cất đồ đạc các nhân của mình mà không hề lo lắng chuyện xấu xảy ra. Đặc biệt thiết kế ngăn tủ thông thoáng giúp đồ đạc bảo quản được tốt hơn tránh ẩm mốc xảy ra. Với kiểu dáng độc đáo này rất phù hơp cho không gian quán cà phê, trường học, thư viện.

TỦ SẮT 190 TS06

Đây là loại sản phẩm đựng tài liệu, đồ dùng cá nhân dành cho văn phòng. Tủ được làm từ các tấm thép có chiều dầy 0.6 và 0.7mm rất chắc chắn. Tủ được chia làm 12 khoang riêng biệt tiện dụng cho việc sử dụng. Giúp phòng làm việc gọn gàng, ngăn lắp, thoảng đảng hơn. Tủ sắt còn dễ vận chuyển, vệ sinh và bảo quản sản phẩm hơn.

Với những sự tiện dụng cho văn phòng như thế bạn hãy chọn tủ sắt xuân hòa để cất tài liệu hay các vật dụng cá nhân. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn hãy đến Nội Thất Thiên Hà, bạn sẽ được tư vấn về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với không gian mà bạn thiết kế. Bàn hoàn toàn yên tâm về chất lượng tốt nhất cùng giá cả phải chăng của công ty chúng tôi.

Nội Thất Thiên Hà còn cung cấp nhiều sản phẩm khác:Bục tượng bác, Bàn giám đốc

No comments:

Post a Comment