Wednesday, September 21, 2016

Đánh giá những kiểu ghế văn phòng tinh tế dành cho giám đốc

Đã từ rất lâu ghế văn phòng hòa phát của sếp đã được quan tâm, vì thế đây phải là mẫu ghế có được điểm khác biệt so với các dòng ghế dùng cho nhân viên. Tuy nhiên, những sản phẩm ghế này cũng sẽ không được thiết kế quá tỉ mỉ và đẳng cấp giống như những kiểu ghế giám đốc nhưng sẽ vẫn đảm bảo được những vẻ cao cấp và hiện đại.

Ghế xoay lưng cao của Fami

Một sản phẩm khác đến từ nội thất 190 dành cho văn phòng làm việc của trưởng phòng đó là ghế xoay văn phòng lưng cao. Sản phẩm này nổi bật với hình dáng lưng cao khá tinh tế và cao cấp . Phần lưng ghế cao tạo được cho quý khách cảm giác êm ái nhất mỗi khi ngồi làm việc. Nó cũng rất dễ dàng để hô biến thành chiếc giường thoải mái mỗi khi người sử dụng cảm thấy mệt mỏi và cần nghỉ ngơi. Lưng tựa và đệm ngồi được làm từ vật liệu nỉ hoặc là da công nghiệp vô cùng thoáng mát, dễ chịu.

Về sắc màu, mẫu Ghế xoay 190 của trưởng phòng bằng nỉ có màu khá phong phú,quý khách dễ dàng yêu cầu sắc màu theo sở thích của mình. Sẽ là những màu hiện đại như xanh, đỏ hoặc tông màu trầm cho vẻ đẹp thêm bắt mắt và quyền lực. Giá ghế văn phòng của các dòng sản phẩm này vào khoảng 800.000 đồng - 1.800.000 đồng.



Ghế xoay trưởng phòng của Fami

Ngoài các doanh nghiệp sản xuất có tiếng như nội thất Hòa Phát thì nội thất Fami trong đó có bàn làm việc fami cũng là một trong những địa điểm mua hàng cao cấp và rất đáng tin cậy. Tiêu chí dành cho trưởng phòng của công ty Fami là không cần quá rộng rãi và cầu kỳ như một số dòng ghế giám đốc nhưng cũng không thể đơn giản được. Đây là một số dòng ghế cao cấp và phong cách.

Kết cấu dòng ghế trưởng phòng Fami này có bao gồm:

- Phần chân sao làm bằng sắt sơn tĩnh điện có khả năng di chuyển cực kỳ linh hoạt, sắt sơn tĩnh điện lại có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống được sự ăn mòn trước một số sự đổi thay của khí hậu, bảo đảm được độ bền chắc của sản phẩm ghế chân quỳ.

- Lưng tựa và đệm ngồi thiết kế cao quá đầu của người dùng, được sản xuất bằng chất liệu da công nghiệp cực kỳ êm ái. Trên bề mặt da có một số đường may bày trí khá tỉ mỉ và bắt mắt.

- Tay vịn được làm bằng nhựa chịu lực sang trọng.

Kiểu Ghế giám đốc Hòa Phát có tong màu chính là màu đen của da công nghiệp. Giá thành vào khoảng 2.000.000 đồng - 3.000.000 đồng, mức giá này là khá phải chăng so với những lợi ích mà sản phẩm đem đến.

No comments:

Post a Comment