Sunday, September 18, 2016

Dòng ghế chân tĩnh Hòa Phát mang tới sự nghiêm túc

Song song cùng với những mẫu sản phẩm Ghế chân quỳ thì ghế chân tĩnh cũng là một trong số sự chọn lựa thích hợp đối với không gian tại phòng họp. Ghế chân tĩnh chính là loại ghế văn phòng truyền thống cùng với hình dáng 4 chân tạo nên sự vững chắc cho người ngồi. Mẫu ghế làm việc này có hạn chế đó là không có sự di chuyển linh hoạt được giống như Kiểu ghế chân xoay nên sẽ đảm bảo được không khí trang nghiêm cho không gian văn phòng cần sự nghiêm túc cao như phòng họp.

Ghế họp chân tĩnh có cấu tạo gồm:

- 4 chân ghế được sản xuất bằng thép ống tròn sơn tĩnh điện khác với dòng ghế xoay văn phòng đơn thuần khác mang đến cảm giác chắc chắn, và chắc chắn bảo đảm được độ cao cấp cho sản phầm.



- Phần đệm ngồi và lưng tựa được bọc bằng chất liệu nỉ hoặc PVC mang lại sự êm ái và khá ấm áp. Một số những mẫu ghế có thiết kế cách điệu một chút ở phần lưng tựa. Một số kiểu ghế làm việc còn đi liền bàn viết rất tiện dụng để thay thế cho những chiếc bàn ghế văn phòng đơn thuần khá lớn.

Màu sắc của dòng ghế chân quỳ này khá bắt mắt và rất dễ gây điểm nhấn nổi bật với các tông màu như đen, đỏ, xanh hay hồng… Phần lớn ghế có kích thước nhỏ gọn hơn so với những dòng ghế chân quỳ nên rất tiện ích cho việc dịch chuyển sản phẩm từ chỗ này đi nơi khác.

Ghế họp chân gỗ:

Ghế bàn họp chân gỗ chính là mẫu ghế văn phòng có cấu tạo gồm 2 phần: Phần lưng tựa và phần đệm ngồi là chất liệu da công nghiệp cùng với những đường may trang trí khá đẹp mắt kết hợp cùng phần chân ghế được làm từ gỗ công nghiệp. Ghế văn phòng gỗ thực ra là một dạng của mẫu ghế chân tĩnh, nhưng thay vì việc dùng chân ghế là loại chất liệu thép sơn tĩnh điện ống tròn thì dòng ghế này dung chất liệu gỗ mang lại dáng vẻ truyền thống và quyền lực. Tổng quan thì xét về hình dáng, loại ghế này đã đem đến cảm giác vững chãi cho người ngồi bởi vì nó không có tính di động cao, lại thích hợp với khu vực đòi hỏi sự nghiêm túc đặc biệt là phòng họp.

Màu sắc chủ đạo của ghế gấp hòa phát họp chân gỗ là tông màu trầm (màu đen, màu nâu đỏ…). Do có được hình dáng hiện đại, cùng với vật liệu cao cấp và thiết kế khá là cầu kỳ nên loại ghế họp chân gỗ của thương hiệu190 có giá cao hơn so với những kiểu sản phẩm ghế họp khác như loại Ghế gấp Hòa Phát và ghế chân tĩnh.

No comments:

Post a Comment