Tuesday, September 20, 2016

2 dòng ghế làm việc Hải Minh tinh tế tiện ích nhất thời nay

Nếu như doanh nghiệp đang có ý định chọn mua một sản phẩm ghế hòa phát đẹp cao cấp, có nhiều lợi ích mà lại chưa biết bắt đầu ở đâu thì hãy nghiên cứu 2 kiểu ghế văn phòng hiện đại dưới đây để đưa ra được các chọn lựa thích hợp nhất.

1. Ghế xoay lưng lưới của nội thất 190

Ghế xoay văn phòng lưới là dòng sản phẩm nội thất có thế mạnh của nội thất 190, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, cao cấp. Cùng với đặc trưng ghế được làm từ loại vật liệu lưới tạo cho người dùng một cảm giác thoáng mát, không bị bí bách nên rất thích hợp trong những ngày hè oi bức.

Những thiết kế của mẫu Ghế xoay 190 ghế hướng tới khả năng tạo cảm giác êm ái nhất có thể cho người sử dụng khi ngồi bàn làm việc với:

- Phần tựa lưng cong tự co giãn, khả năng thay đổi độ cao, khi cần có thể nhanh chóng thành cái giường để người ngồi thoải mái ngả lưng thư giãn.



- Cụm chân ghế thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể dễ dàng thay đổi được độ cao thấp.

- Mặt ghế ngồi có lớp đệm mút vừa phải.

- Tay vịn có thể gập 90 độ và gắn với tựa lưng.

- Mép ngồi của ghế vát cong hình thác nước.

- Dưới chân ghế có các bánh xe hình sao, có thể dễ dàng dich chuyển.

- Hệ thống hỗ trợ chống nhức mỏi cơ nhờ vào phần tựa ghế được thiết kế cong nhằm ôm sát phần lưng.

Về chất liệu, phần lưng lưới tạo độ thoáng khí và giảm tích nhiệt, lại tốt cho sức khỏe quý khách. Thêm vào đó, dòng ghế này còn có khung lưng tựa và tay vịn bằng nhựa dẻo nên dễ tạo hình. Phần đệm ngồi làm bằng vật liệu da và nỉ êm ái, hiện đại. Với thiết kế tay vịn ốp nhựa dẻo, với nhiều kiểu tạo hình như: tay vịn chữ I, chữ T, tay vịn lượn sóng, gấp khúc… Màu sắc của mẫu ghế này khá đa dạng và sang trọng với các màu khác nhau như: xanh, đỏ, nâu, ghi, cam…

Kiểu ghế xoay lưới của tập đoàn nội thất 190 có giá dao động lớn, trong khoảng từ 700.000 đồng - 5.000.000 cho mỗi mặt hàng, thích hợp với vị trí trưởng phòng trong các cơ quan, doanh nghiệp.

2. Ghế da trưởng phòng của Fami

ghế giám đốc nhập khẩu của tập đoàn 190 là dòng ghế dùng cho sếp hầu như được thiết kế dưới dạng ghế xoay. Sắc màu chính là các màu nâu trầm, kích thước tùy vào từng mẫu nhưng thường sẽ nhỏ hơn ghế giám đốc nhưng lớn hơn so với ghế chân quỳ dành cho nhân viên.

Kiểu ghế này đặc biệt quan tâm đến tính tiện dụng của sản phẩm. Phần tựa ghế, đệm ghế, đều được bọc mút; 2 bên tựa ghế có hai múi ôm lưng, đem tới cảm giác dễ chịu cho người dùng. Phần bát ghế chắc chắn và thuận lợi khi bạn thay đổi chiều cao, tạo nên sự an tâm cho người sử dụng. Bên cạnh đó thì phần lưng ghế có thể ngả ra sau, tạo một góc khoảng 90 -165 độ, làm cho người ngồi thoải mái khi nghỉ ngơi sau nhiều giờ làm việc nóng bức.Về giá cả thì dòng ghế này có giá bán cạnh tranh trên thị trường, chỉ từ khoảng 1.000.000 - 2.500.000 đồng cho mỗi sản phẩm.

No comments:

Post a Comment