Thursday, September 1, 2016

Tủ sắt xuân hòa – Sản phẩm không thể thiếu trong không gian làm việc

Hiện nay tại các thư viện, siêu thị, quán cafe, công ty… đều có sự xuất hiện của chiếc Tủ locker hòa phát nó được sử dụng để cất giữ đồ đạc của khách hàng một cách an toàn tránh các trường hợp xấu khi mất đồ đạc cho cả đơn vị và khách hàng. Với những thiết kế rộng rãi, nhiều ngăn sử dụng được đông đảo người tiêu dụng tin tưởng ưu tiên lựa chọn cho không gian làm việc của đơn vị mình.

LK-18N-03



Tủ sắt văn phòng được thiết kế bằng những tấm thép dày 0.6mm và 0.7mm đem lại một sản phẩm chắc chắn, vững chải. Với thiết kế các ngăn rộng rãi để có thể chứa được những đồ đạc có kích thước lớn một cách dễ dàng hơn. Đặc biệt, tủ sắt cao cấp được làm rất thông thoáng với bên ngoài sẽ giúp đồ đạc bên trong sạch sẽ hơn, bảo quản tránh các tình trạng ẩm mốc cho vật dụng bên trong. Mỗi ngăn tủ đều được thiết kế với một chiếc khóa khác nhau, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với tài sản của mình được cất giữ trong tủ. Tủ sắt được thiết kế đơn giản như tiện dụng bạn có thể dễ dàng di chuyển cũng như sắp xếp cho nó một vị trí phù hợp nhất với không gian làm việc.

TỦ SẮT 190 TS06

Tủ sắt của công ty Nội Thất Thiên Hà có hàng trăm mẫu mã với những kích thước và màu sắc đa dạng phong phú cho bạn chọn lựa dễ dàng hơn. Sản phẩm được thiết kế theo xu hướng hiện đại, trang nhã phù hợp với nhu cầu sử dụng và sự lựa chọn của mọi người. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế tối ưu nhất giúp bạn có nhiều tiền ích khi sử dụng hơn, dễ dàng cất giữ được các đồ đạc bên trong tủ một cách an toàn và gọn gàng hơn. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được sự lựa chọn bàn máy tính cũghế xoay hoàn hảo nhất cho không gian làm việc của mình. Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm nội thất văn phòng khác nhau:

No comments:

Post a Comment