Saturday, September 3, 2016

Tủ tài liệu hoà phát – Thiết kế sang trọng, cao cấp

Nội thất Thiên Hà chuyên cung cấp tủ tài liệu với nhiều kiểu dáng,màu sắc chất liệu cho các bạn lựa chọn.Tủ tài liệu fami được thiệt kế rất mới mẻ phù hợp với mọi văn phòng làm việc,tạo lên một không khí làm việc thoải mái,vui vẻ.

Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được các nhân viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm để chọn được tủ tài liệu phù với phong thuỷ văn phòng làm việc.Gíup bạn thăng tiến hơn trong công việc .

Khi lựa chọn sản phẩm tủ tài liệu cao cấp của Nội Thất Thiên Hà chúng tôi cam kết chất lượng tốt nhất, sản phẩm có nguồn gốc dõ dàng và giá thành hợp lý nhất thị trường.

Một số thông tin về tủ tài liệu hoà phát cho các bạn tham khảo:

Tủ tài liệu DC1350H1



Tủ tài liệu làm từ gỗ công nghiệp dán giấy vân gỗ,  sơn PU trang trí tạo bề mặt và bảo quản. Tủ chia làm 2 cấp, phần trên 2 cánh kính bên trái, 1 cánh mở gỗ bên phải là khoang treo áo. Phần dưới 2 cánh mở gỗ bên trái có đợt và hộc 3 ngăn kéo bên phải sử dụng khóa dàn.

KT: W1350*D450*H2000mm

Tủ tài liệu DC1840V1

Tủ tài liệu làm từ gỗ công nghiệp phủ Veneer. Tủ  4 buồng,phía ngoài 2 khoang cánh dài treo áo-cánh soi chỉ trang trí,phia dưới 2 ngăn kéo. Hai khoang giữa cánh khung kính có đợt để tài liệu phía trên & 2 cánh gỗ mở bên dưới.

KT: W1800*D400*H2000mm

Nội Thất Thiên Hà còn rất nhiều sản phẩm nội thất đa dạng,cao cấp phù hợp với văn phòng làm việc:bàn máy tính gỗ épBục tượng bác

No comments:

Post a Comment