Thursday, September 29, 2016

Các hình dáng lưng ghế văn phòng hiện đại của nội thất 190

Tấm tựa lưng ghế là 1 phần rất quan trọng của ghế văn phòng chúng làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng. Lưng ghế phù hợp sẽ giúp cho tư thế ngồi làm việc thêm thoải mải, hạn chế 1 số bệnh như xương khớp, giúp nâng cao hiệu suất trong công việc.

1. Ghế lưng cao

hình dáng ghế lưng tựa cao nổi bật với vẻ hiện đại, quyền lực và cực kì cao cấp. Ghế lưng cao sẽ tạo được cho người sử dụng cảm giác thoải mái khi ngồi trên bàn văn phòng văn phòng. Thêm nữa, nó cũng dễ dàng biến được thành một chiếc giường mềm mại mỗi khi người dùng cảm thấy mệt mỏi và cần nghỉ ngơi. Lưng tựa được khiến bằng chất liệu nỉ hoặc da công nghiệp vô cùng mềm mại.

dòng ghế có lưng tựa cao thường là những dòng ghế dành cho lãnh đạo. Ví dụ như ghế da dành cho giám đốc của nội thất 190, hay ghế giám đốc Fami – trưởng phòng Hòa Phát, 190…

Vể màu sắc, vì sự rộng rãi về các kiểu sản phẩm thế cần màu sắc của mẫu Ghế xoay giám đốc này cũng khá là phong phú. Để phù hợp phần lưng cao, kích thước phần đệm ngồi cũng khá rộng. Giá bán thường cao hơn so với các dòng ghế không có tựa lưng hoặc có tựa lưng phải chăng.

2. Ghế lưng trung

Dáng ghế lưng trung được xác định là loại chủng loại ghế có chiều cao trung bình, tên gọi này để phân biệt với các dòng ghế có lưng cao. Ghế lưng cao là lúc chúng ta ngồi thì lưng ghế thường sẽ cao ngang đầu hoặc cao hơn đầu của chúng ta, tạo nên cảm giác thoái mái khi chúng ta ngả lung ghế gấp Xuân Hòa. Với phần lưng có kích thước như vậy, lúc ngồi vào ghế lưng trung chúng ta sẽ thấy không gian quanh đó nhiều hơn so với ghế lưng cao, lại dễ trao đổi trong công việc, tạo buộc phải không khí thân thiện, cởi mở hơn.



3. Ghế lưng lưới

Ghế lưới là kiểu sản phẩm nội thất tinh tế, đặc trưng của mẫu ghế này là sự thoáng mát, thích hợp cho những ngày hè siêu nóng bức.

mẫu mã của ghế hướng tới cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng khi ngồi văn phòng cùng với:

- Phần tựa lưng cong tự co giãn, có thể tăng giảm chiều cao, lúc cần có thể thành cái giường để người dùng có thể dễ chịu ngả lưng thư giãn.

- Mặt ngồi có phần đệm mút vừa phải.

- Tay vịn có thế gập 90 độ và gắn với tựa lưng.

- Hỗ trợ làm chống nhức mỏi cơ nhờ vào tựa ghế Thiết kế cong nhằm ôm sát phần lưng.

Về chất liệu, tạo độ thoáng khí và giảm tích nhiệt, vô cùng tốt cho sức khỏe của người sử dụng. kích thước của dáng lưng tựa này hơi nhiều, tạo nên cảm giác thoải mái và thường được dùng trong các vị trí lãnh đạo.

No comments:

Post a Comment