Monday, September 19, 2016

Tham khảo loại ghế chân quỳ hiện đại của tập đoàn Hòa Phát

Cùng với toàn bộ mẫu sản phầm Bàn làm việc nhân viên hòa phát, ghế dùng cho phòng họp cũng là món đồ văn phòng thất không thể thiếu tại bất kỳ không gian phòng họp nào. Ghế văn phòng của Hòa Phát được chia ra thành 3 loại đó là: Ghế chân quỳ, ghế chân tĩnh và cuối cùng là ghế họp chân gỗ. Dưới đây sẽ là những thông tin cơ bản về mẫu ghế chân quỳ:

Ghế chân quỳ:

Vì sao bạn lại chọn lựa sản phẩm Ghế chân quỳ cho phòng họp?



Tên gọi ghế chân quỳ được xuất phát từ việc sản phẩm ghế làm việc này có hình dáng và thiết kế tương tự như một người đang trong tư thế quỳ gối. Cấu tạo của ghế chân quỳ bao gồm hai bộ phận chính là: Một khung kim loại sơn tính điện được uốn cong theo dáng một người đang trong tư thế quỳ gối, cộng thêm với phần lưng tựa, đệm ngồi làm bằng chất liểu nỉ, lưới hoặc bằng da công nghiệp. Phần khung sắt tuy không có khả năng di chuyển linh hoạt giống như kiểu ghế xoay nhưng lại giữ được sự nghiêm túc tuyệt đối cho không gian trong phòng họp. Vì vậy với cấu tạo là khung sắt như vậy, nên sản phẩm bảo đảm được sự bền đẹp cùng với tuổi thọ cao.

Do cấu tạo ghế theo kiểu phần đệm ngồi lại đè lên khung thép và được bắt vít thật chặn vào khung thép sơn hay mạ, nên toàn bộ những lực ngồi sẽ đè hẳn lên khung thép khá vững chãi. Về phần tay ghế, nên chọn lựa những sản phẩm ghế có dạng vòng khép kín để bảo đảm tuổi thọ của sản phẩm.

>>>> Có thể quý khách quan tâm đến sản phẩm :Tủ hòa phát

Khi lên ý tưởng cấu tạo đa số kiểu ghế làm việc nào, thương hiệu Xuân Hòa cũng luôn luôn chú ý tới việc liệu chúng có phù hợp với vóc dáng và nó sẽ ảnh hưởng thế nào tới sức khỏe khách hàng cùng bàn làm việc văn phòng. Dòng ghế chân quỳ Hòa Phát có được chiều cao phù hợp với chiều cao trung bình của người dân Việt Nam do ghế không tăng chỉnh được chiều cao. Phần khung chân ghế được bo lượn rất thích hợp với cấu trúc của cơ thể. Cho nên phần khung xương chậu được tì đỡ, bảo vệ đĩa đệm cột sống và không đau lưng khi phải ngồi hoạt động trong thời gian 8h. Phần chân ghế làm từ thép đặc biệt, được sơn tĩnh điện màu ghi hoặc đen sang trọng. Phần lưng ghế da hoặc lưới có độ chịu lực cao làm giảm sự tích nhiệt mang tới cảm giác thông thoáng và dễ chịu hơn khi sử dụng. Cùng với kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích văn phòng mà chỗ ngồi vẫn đảm bảo thoáng mát và cực kì thoải mái.

Loại sản phẩm ghế chân quỳ Hòa Phát cũng như ghế xoay hòa phát không những chỉ lôi cuốn bạn về vẻ đẹp cao cấp, cùng với độ bền cao mà còn bởi giá thành được đánh giá là rất hợp với túi tiền của quý khách hiện nay.

No comments:

Post a Comment