Sunday, September 4, 2016

Tủ văn phòng cao cấp, hiện đại cho phòng làm việc lãnh đạo

Tủ tài liệu là sản phẩm nội thất văn phòng quan trọng và không thế thiếu đối với tất cả không gian phòng làm việc. Tùy từng văn phòng làm việc mà bạn chọn những sản phẩm khác nhau và phù hợp với không gian và tính chất công việc, với phòng làm việc của nhân viên bạn chỉ cần chọn những sản phẩm có kiểu dáng trang nhã, màu sắc và sự tiện dụng phù hợp với tính chất của công việc. Đối với văn phòng làm việc của giám đốc thì lại khác, bạn nên chọn những sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, trang trọng, cao cấp mà toát nên phong thái làm việc uy nghiêm của người đứng đầu công ty. Ngoài chức năng để cất những cuốn tài liệu, công văn, hồ sơ quan trọng của công ty bạn cỏ thể trưng bày những huy chương, bằng khen, ảnh lưu niệm của công ty mình hay bình hoa tươi giúp phòng làm việc của giám đốc sinh động và thoáng đãng hơn đem lại một tâm trạng vui vẻ, sảng khoái tràn đầy năng lượng cho giám đốc để bắt đầu ngày làm việc mới hiệu quả hơn.

TỦ GIÁM ĐỐC FAMI TGD2645T

Tủ văn phòng giám đốc được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp phủ Veneer đem lại khả năng chống thấm nước, chống trầy xước đem lại độ sáng bóng cho sản phẩm cũng như vệ sinh và bảo quản các tài liệu quan trọng tránh ẩm mốc bên trong tủ một cách dễ dàng và được tốt hơn. Đình chỉ dày với những thiết kế khác màu đem lại sự mềm mại, trẻ trung và hài hòa cho sản phẩm. Đặc biệt với thiết kế đợt di động bên dưới tủ giúp bạn dễ dàng vận chuyển và thiết kế sản phẩm sao cho phù hợp với không gian phòng làm việc nhất.



TỦ GIÁM ĐỐC FAMI TGD8550R

Tủ tài liệu giám đốc cũng được nhà sản xuất đặc biệt ưu tiên quan tâm, khi thiết kế ra những mẫu sản phẩm hiện đại, cao cấp phù hợp với nhu cầu phát triển của xã hội cũng như về cái đẹp của người tiêu dùng.Tủ tài liệu được làm bằng chất liệu gỗ được đa số mọi người tiêu dùng chọn lựa vì nó có những thiết kế hiện đại, cao cấp, phong phú và toát lên không khí cổ diển cho phòng làm việc.

Tuy nhiên, trên thị trường nội thất những sản phẩm hàng kém chất lượng được bày bán tràn nan rất nhiều với giá cả chênh lệch lớn. Để lựa chọn những sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao, giá cả phải chăng mà mẫu mã và kiểu dáng phong phú cho bạn chọn lựa hãy đến với Nội Thất Thiên Hà. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có bề dày kinh nghiệm tư vấn về chất lượng sản phẩm, kiểu dáng và màu sắc phù hợp với không gian phòng làm việc. Nội Thất Thiên Hà còn cung cấp rất nhiều mẫu mã sản phẩm nội thất khác:Bục phát biểu Hòa Phát, bàn làm việc nhỏ gọn

No comments:

Post a Comment