Monday, September 19, 2016

Ba mẫu ghế chân quỳ không tay cho phòng họp

Ghế chân quỳ chính là mẫu ghế phù hợp nhất với không gian phòng họp cũng vì kiểu dáng chân quỳ đem lại cảm giác chuyên nghiệp. Ghế chân quỳ là loại sản phẩm thế mạnh của xí nghiệp 190 cùng với sự đa dạng về hình dáng, vật liệu, sắc màu… Ở đó có 3 sản phẩm ghế nổi bật là: Ghế lưới, Ghế inox và loại ghế chân quỳ không tay vịn.

Ghế chân quỳ lưới:

Tên gọi ghế chân quỳ được xuất phát từ việc loại ghế này có hình dáng thiết kế giống với người đang trong tư thế quỳ gối. Phần chân ghế sản xuất từ thép đặc biệt, sơn tĩnh điện có màu ghi hoặc đen hiện đại. Cùng kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích văn phòng nhưng ở chỗ ngồi vẫn bảo đảm dễ chịu.

Với kiểu sản phẩm ghế chân quỳ lưới, phần lưng tựa và đệm ngồi sản xuất từ lưới vô cùng thoáng, dòng ghế này sẽ là chọn lựa hoàn hảo của khách hàng cho phòng họp của xí nghiệp trong những ngày hè oi bức.

Phần chân của ghế được sản xuất bằng sắt, có lớp sơn tĩnh điện. Tay vịn vững chai, ở phần đệm ghế được bọc bằng da đệm. Khi ngồi làm việc cùng bàn Hòa Phát chân sắt, khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu nhất, chứ không bị đau lưng hay cảm thấy mỏi mệt trong mỗi cuộc họp. Không chỉ vậy nó còn làm đẹp cho không gian văn phòng khi được phối hợp đồng bộ với các món đồ nội thất khác như bàn họp Hòa Phát hay bàn giám đốc.



Ghế chân quỳ inox:

Đúng như tên gọi của chúng, chân ghế và cả tay ghế được làm từ chất liệu inox không bị gỉ. Inox là loại vật liệu đem lại sự chắc chắn cho người sử dụng, đồng thời vẻ đẹp hiện đại của nó cũng sẽ tạo nên sự cao cấp cho chính không gian trong văn phòng. Phần lưng ghế làm bằng da đệm cao cấp, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Khi thiết kế, nội thất Fami cũng luôn để ý tới việc sản phẩm tạo ra có phù hợp với vóc dáng và chúng tác động thế nào đến sức khỏe của quý khách.

Không dịch chuyển linh hoạt như những loại Ghế lưới Hòa Phát, ghế xoay hòa phát hay ghế gấp Hòa Phát nhưng kiểu ghế chân quỳ được cố định để làm cho người họp tập trung nhất có thể. Như vậy kết quả buổi họp sẽ được hiệu quả tốt, thành công hơn. Đây là ưu điểm quan trọng của dòng ghế chân quỳ này nên mọi người thường đặt chúng ở trong phòng họp. Khi lựa ghế chân quỳ Inox, bạn hãy lưu ý tới các yếu tố như là kiểu dáng, hay chất liệu, kích thước và cả giá cả…của ghế. Chúng ta nên mua hàng ở những công ty uy tín để có được sản phẩm chính hãng cùng với chất lượng bảo đảm và được chế độ bảo hành dài hạn.

Ghế chân quỳ không tay: Mẫu mã đơn giản

Kiểu ghế chân quỳ Hải Minh cho phòng họp có kiểu ghế chân quỳ không tay. Sự đa dạng này khiến người sử dụng có thêm sự chọn lựa thích hợp với bàn làm việc cao cấp. Ghế chân quỳ không tay kiểu dáng thiết kế có phần giản đơn hơn. Tuy nhiên không hề làm giảm những tiện ích của ghế.

No comments:

Post a Comment