Sunday, September 18, 2016

Nhận xét các mẫu tủ tài liệu gỗ của nội thất 190

Bất kỳ một văn phòng nào thời nay cũng cần có Tủ tài liệu hòa phátđể sắp xếp tài liệu công việc cho không gian thêm ngăn nắp hơn, hồ sơ cũng được quản lý khoa học hơn. Tủ tài liệu cũng chính là mẫu sản phẩm được Hải Minh đầu tư phát triển cả về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ và giá cả thích hợp.

Nếu như xí nghiệp bạn có nhu cầu sắm mới một chiếc tủ văn phòng để cho giám đốc thì nên tìm hiểu trước xem chọn lựa tủ văn phòng 190 cho sếp thì cần chú ý gì? Để có thể chọn mua được chiếc tủ phù hợp nhất.



Tủ Maple – Walnut

Tủ Maple – Walnut là mẫu sản phẩm tủ văn phòng Xuân Hòa mới được thiết kế với nhiều kiểu dáng mới mẻ, độc lạ đem đến một nét đẹp cao cấp, sang trọng cho xí nghiệp nơi công sở phù hợp với mẫu ghế xoay văn phòng và ghế chân quỳ lưng cao. Bao gồm có các dáng tủ thấp và dáng tủ cao. Đối với tủ thấp có hình chữ nhật thường có cấu trúc 2 buồng, có 2 cánh gỗ mở, có 1 khóa. Ngược lại, dạng tủ cao lại có tạo hình phức tạp hơn , tủ cao 2 buồng thường được chia ra thành 2 khoang, có phần trên 2 khoang cánh kính, có khung gỗ, 1 khóa, phần dưới gồm 4 ngăn kéo và 1 khóa dàn. Nhưng riêng tủ cao có 3 buồng lại có cấu tạo phức tạp hơn, ví dụ như: Tủ tài liệu 190 NT1960-3B3N thì được chia làm 2 phần: Phần trên gồm có 2 khoang cánh kính mở, bên trong có đợt và 1 khoang cánh gỗ mở; Phía dưới lại có 2 khoang cánh gỗ, có cánh mở và 1 khoang gồm có 3 ngăn kéo, phần trụ chân có thể thay đổi độ cao theo thiết kế chân đen.

Hầu hết các sản phẩmgiá ghế văn phòng cùng tủ tài liệu, ,… Maple – Walnut đều được sản xuất từ vật liệu gỗ công nghiệp MFC được nhập khẩu từ Đức, với độ bền đẹp cao, có khả năng chống nước, chống xước, có khả năng ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn nhụi nhanh chóng vệ sinh lau chùi. Có một số mẫu tủ như: Tủ tài liệu Hòa Phát NT1960-3B3N có phần nóc tủ làm bằng gỗ Laminate dày 25mm, 1 cạnh bên bo tròn tạo thành đường nét, kiểu dáng mềm mại hiện đại. Laminate là vật liệu rất tốt còn có khả năng chịu nhiệt, khả năng chống tĩnh điện. Phần thành tủ và đợt được làm bằng gỗ Melamine nhập khẩu có độ dày 18mm.Nếu như so sánh về chất lượng và mẫu mã thì kiểu dáng tủ tài liệu bằng gỗ công nghiệp Laminate hơn hẳn so với Melamine. Nói như vậy, không có nghĩa là loại vật liệu Melamine không được đánh giá cao mà nó vẫn bảo đảm các ưu điểm vượt trội và khả năng ứng dụng trong thực tế. Thế nhưng, khi được so sánh với Laminate, Melamine lại có thứ hạng thấp hơn.

Đặc biệt nhận biết của tủ văn phòng Maple – Walnut là về sắc màu, những loại sản phẩm ghế lưới văn phòng thường có sự phối hợp giữa 2 màu Maple & Walnut. Tông màu gỗ chủ đạo như màu vàng sáng và vàng nhạt phối hợp cùng với màu đen, màu trắng kính tạo điểm nhấn ấn tượng, làm cho quý khách dễ dàng nhận biết. Tùy vào nhu cầu để có sự kết hợp về sắc màu.

No comments:

Post a Comment