Saturday, September 3, 2016

Tủ văn phòng Thiên Hà sang trọng, cao cấp, hiện đại

Không gian văn phòng làm việc sẽ trở lên sang trọng, cao cấp, hiện đại, thoảng đãng nếu bạn biết lựa chọn thiết kế nội thất văn phòng. Đấy là nhu cầu của tất cả nhân viên khi làm việc trong một môi trường hiện đại sẽ làm nền tảng cho một tâm trạng thư giãn thoải mái giúp công việc được hoàn thành tốt hơn.

Không gian văn phòng của giám đốc là người đứng đầu công ty giải quyết những việc quan trọng giúp công ty phát triển hơn, hội nhập với xã hội sẽ được lựa chọn thiết kế kỹ càng hơn tạo lên sự uy nghiêm của người lãnh đạo. Tủ văn phòng là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian làm việc của giám đốc. Với thiết kế hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người lên tủ văn phòng cao cấp rất tiện dụng đặc biệt trong không gian làm việc của lãnh đạo. Tủ được sử dụng để đựng tài liệu, công văn, hợp đồng… quan trọng của công ty, doanh nghiệp một cách gọn gàng, hệ thống và khoa học hơn, khi bạn cần đến sẽ tìm một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra tủ còn được dùng để trang trí những huy trương, bằng khen, bình hoa, ảnh lưu niệm của công ty hay của gia đình giúp không gian làm việc sinh động, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái hơn khi làm việc.

Hiện nay nhu cầu về cái đẹp ngày càng được quan tâm hơn, lên trong thị trường nội thất có rất nhiều sản phẩm Tủ sắt 190, hiện đại với những mẫu mã khác nhau để phù hợp với mọi không gian phòng làm việc.

Tủ tài liệu DC2000H9



Tủ tài liệu được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp dán giấy vân gỗ, sơn PU trang trí bề mặt giúp dễ dàng vệ sinh bảo quản sản phẩm. Tủ được thiết kế chắc chắn, hiên đại. Phía dưới tủ có đợt di chuyển giúp bạn dễ dàng di chuyển đê sắp xếp phù hợp với không gian làm việc.

Tủ tài liệu DC1840V5

Tủ tài liệu cao cấp làm từ gỗ công nghiệp phủ Veneer. Tủ được thiết kế 4 buồng rộng rãi, phía ngoài 2 khoang cánh dài để bạn treo áp – cánh soi chỉ trang trí tạo độ mềm mại cho sản phẩm. Hai khoang giữa cánh khung kính có đọt để bạn đựng tài liệu và các huy chương, bằng khen.. của công ty. Với thiết kế bên dưới có đợt di chuyển giúp bạn dễ dàng sắp xếp vị trí phù hợp với không gian văn phòng.

Nội Thất Thiên Hà chuyên cung cấp tủ văn phòng hiện đại, chất lượng cao. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng của sản phẩm phù hợp với không gian làm việc. Bạn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ rang cũng như giá cả phải chăng của công ty chúng tôi.

Một số sản phẩm nội thất cao cấp của công ty:bàn hòa phát giá rẻghế chân quỳ 190

No comments:

Post a Comment