Thursday, September 1, 2016

Tủ locker Xuân Hòa cao cấp, sang trọng, tiện dụng

Trong khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu về cái đẹp, sự tiện ích cho cuộc sống ngày càng được chú trọng, quan tâm hơn. Nội thất văn phòng là sản phẩm nội thất được tất cả mọi người quan tâm đến vì nó giúp cho không gian làm việc, cuộc sống của chúng ta trở lên thoải mái hơn.Không thể thiếu đó là chiếu tủ locker được sử dụng trong hầu hết tất cả công ty, trường học, siêu thị…với những tiện dụng, tính năng ưu việt.

TỦ LOCKER F-TLK2142



Mặt Tủ sắt giá rẻ, cánh phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước.
Mặt trước tủ 12 buồng, 24 khoang lớn 12 khoang nhỏ, có khóa
Mặt sau 2 khoang lớn trên/dưới, 8 khoảng nhỏ trên, 8 khoang trung bình ở dưới
Tay nắm âm
Hồi hậu phủ Vinyl Hàn Quốc


Kích thước: 4240x976x2175

Tủ locker được thiết kế đặc biệt với chất liệu gổ cao cấp, kiểu dáng phong phú phù hợp với mọi không gian làm việc. Giúp khách hàng có thể đựng đồ dụng cá nhân của mình khi đi siêu thị, trường học để bảo quản đồ đạc tránh tình trạng xấu xảy ra làm ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty, siêu thị…Không những thế, tủ được thiết kế rộng dải, thoáng mát giúp đồ đạc của khách hàng không bị ẩm mốc, bất tiện khi sử dụng.

Tủ locker TJ-20K

Tủ locker để giày dép làm bằng gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine, tủ chia thành 20 khoang, có cánh , bên trong có 1 đợt .

KT: W1200*D400*H1250mm

Tủ có các loại lựa chọn:

Tủ có cánh kính, có khóa: 6.364.000 vnđ

Tủ có cánh kính, không khóa: 5.318.000 vnđ

Tủ có cánh gỗ, có khóa: 5.591.000 vnđ

Tủ có cánh gỗ, không khóa: 5.136.000 vnđ

Đến với công ty Thiên Hà quý khách sẽ được tư vấn về sản phẩm tủ locker chính hãng, cao cấp. Qúy khách sẽ hài lòng về phong thái phục vụ của nhân viên chăm sóc cũng như hài lòng về sản phẩm cao cấp, kiểu dáng phong phú, giá cả phải chăng nhất thị trường nội thất.

Công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm nội thất: ghế làm việc xuân hoà, bàn fami

No comments:

Post a Comment