Thursday, September 1, 2016

Tủ hồ sơ văn phòng cao cấp, hiện đại Thiên Hà

Văn phòng làm việc gọn gàng, chuyên nghiệp không thể thiếu được sản phẩm nội thất văn phòng Tủ tài liệu. Bạn có thể cất giữ, lưu trữ và bảo quản tài liệu của mình một cách khoa học, an toàn hơn tránh tình trạng bị hư hỏng hoặc thất lạc. Phòng làm việc sẽ trở nên lộn xộn, mất tính thẩm mỹ nếu thiếu chiếc Tủ hồ sơ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng tủ tài liệu văn phòng khác nhau đáp ứng được thị yếu nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng.

TỦ LOCKER FAMI SM1260H

[img]http://noithathaiminh.vn/wp-content/uploads/2016/01/tu-tai-lieu-hoa-phat-dc1800h6.jpg[/img]
Tủ tài liệu được làm bằng hai chất liệu chính là sắt và gỗ, mỗi chất liệu đều có nét ưu điểm và đặc trưng riêng biệt, nếu bạn lựa chọn sản phẩm tủ văn phòng phù hợp với tính chất công việc của đơn vị mình thì nó sẽ phát huy hết công dụng. Tuy nhiên, tủ văn phòng được làm bằng chất liệu gỗ được nhiều cơ quan doanh nghiệp lựa chọn hơn vì nó được thiết kế với kiểu dáng hiện đại hơn, phù hợp với xu hướng cái đẹp và tính thẩm mỹ cao của xã hội giúp không gian làm việc trở nên sang trọng, hiện đại và có chút không khí cổ điển. Tủ tài liệu cao cấp còn được thiết kế riêng biệt phù hợp với văn phòng làm việc cao cấp như lãnh đạo công ty, trưởng phòng. Ngoài chức năng chính giúp bảo quản hồ sơ nó còn được thiết kế thêm khoang tủ rộng rãi cho người dùng có thể trưng bày những ảnh lưu niệm, bằng khen của công ty hay bình hoa tươi, cuốn sách hay…theo phong cách của mình tạo nên một không gian làm việc hiện đại, sang trọng và thể hiện được phong cách độc đáo của mình.

Tủ tài liệu Giám đốc THTL01


Tuy nhiên, việc lựa chọn tủ văn phòng cho không gian làm việc không hề đơn giản, bạn phải dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như diện tích phòng, màu sắc và kiểu dáng các sản phẩm nội thất văn phòng, tính chất công việc…để đưa ra sự lựa chọn thông minh nhất. Đến Nội Thất Thiên Hà, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn sự lựa chọn hữu ích nhất. Chúng tôi còn cung cấp hàng trăm mẫu mã sản phẩm văn phòng khác nhau:Ghế chân quỳ hòa phát, Bàn hòa phát

No comments:

Post a Comment