Friday, January 20, 2017

Quy tắc trang trí văn phòng và những điều phải biết

Cách trang trí một văn phòng không bình thường chỉ là xếp đặt các cái bàn và những chiếc ghế lại với nhau. Nó phải được cân nói để ko chỉ độc về mặt thẩm mỹ mà còn đem đến hiệu suất cho công việc. Một văn phòng bàn máy tính hòa phát được mẫu mã phù hợp, dễ chịu bao giờ cũng mang đến hiệu suất làm việc cao cho nhân viên.

Việc bài trí văn phòng hoặc cơ sở marketing như thế nào là phù hợp? Để cho công việc được thuận lợi, hanh thông… Đó là điều mà ai cũng mong muốn.
Sau đây là 10 điều cơ bản phải biết khi bài trí văn phòng hoặc cơ sở marketing để đem đến hiệu quả rẻ:

1- Máy vi tính là một vật dụng không thể thiếu ở trong các văn phòng. Tuy nhiên Nếu trong phòng làm việc có quá phổ biến máy vi tính sẽ dẫn đến sự bức bối, làm con người vươn lên là nóng tính, dễ nổi cáu, tinh thần khó tập trung.


Cách hóa giải vô cùng giản đơn là đặt một cốc thủy tinh chứa nước ngoài, vì nước có tác dụng trợ giúp giải bớt tính kim của máy tính. Nếu làm điều này các người làm việc sẽ thấy đầu óc được tỉnh táo, tâm trạng được bình an, dễ chịu.

2- ví như khu vực phía trước hoặc ở gần vị trí bạn ngồi là nhà vệ sinh thì cần đặt một chậu cây cảnh có rộng rãi lá xanh tươi vào vị trí giữa bạn và nhà vệ sinh. Chậu cây cảnh có thể hóa giải những uế khí thoát ra từ nhà vệ sinh, đồng thời ngăn chặn những từ trường xấu ảnh hưởng đến bạn.

3- giả dụ bạn là lãnh đạo và có phòng làm việc riêng, không bắt buộc lựa chọn chỗ ngồi mà cửa ra vào chọc thẳng vào bạn. Có thể bạn không đủ khả năng kháng lại kiểu năng lượng hướng từ cửa vào. Cũng không cần ngồi ở vị trí trong phòng mà lưng bạn quay ra cửa. chúng ta có thể bị chiếu hậu hay bị chọc, bị xoi mói.

Ngồi ở những vị trí này, Vách ngăn văn phòng từ trường của bản thân bạn sẽ dần bị mất đi, vận khí và trí óc sẽ không giữ được sự ổn định. cần ngồi dựa lưng vào tường và quay ra cửa. không cần ngồi mà phía lưng chúng ta là khoảng trống, ko có tường.

giả dụ bạn làm việc cùng đa dạng đồng nghiệp trong một phòng mà chúng ta là quản lý, phải chọn lựa một vị trí mà chúng ta có thể quan sát được mọi toàn bộ mọi người. giả dụ bạn bị cửa chọc thẳng vào nên hóa giải bằng một tấm bình phong để ngăn Cách giữa chỗ bạn ngồi và cửa to.

4- nên giảm thiểu ngồi làm việc hoặc nằm ngủ dưới xà ngang. Nếu điều kiện không cho phép mà bạn không có sự chọn khác, nên hóa giải bằng phương pháp đặt một chiếc đèn bàn ở ngay dưới vị trí có xà nhà. cần thường xuyên bật đèn sáng để giảm bớt các khí bất lợi có thể đến với bạn.

[bai-tri-phong-lam-viec-dep]

5- Trong phòng làm việc tránh Vách ngăn nỉ hòa phát treo những tranh ảnh mang đặc điểm kích động, bạo lực, u ám, nặng nề hoặc màu sắc quá loè loẹt. Chỉ cần treo các bức tranh có nội dung nhẹ nhàng hoặc giản dị, có thể là những bức tranh thiên nhiên. Là doanh nhân, chúng ta có thể treo ảnh những người mà chúng ta coi là thần tượng, các tấm gương sáng mà chúng ta muốn noi theo.

6- Trong phòng làm việc vô cùng bắt buộc có một tủ sách. Tủ sách có càng phổ biến sách càng rẻ. Sách một mặt để bạn tra cứu, tham khảo, đọc giải trí. Mặt khác sách cũng đem tới cho bạn các luồng khí rẻ, làm cho đầu óc chúng ta luôn tỉnh táo, minh mẫn, giúp chúng ta có rộng rãi ý tưởng mới, lạ.

7- Khuyên các doanh nhân nên trồng cây cảnh ở ban công và trong nhà. Cây trong nhà buộc phải chọn lựa dòng cây xanh và dễ sống trong điều kiện ít ánh sáng mặt trời. Cây lá xanh có thể ngăn cản hung khí và hấp thu năng lượng của trời đất để tỏa ra căn phòng, mang đến rộng rãi lợi lộc về sức khỏe và trí tuệ cho bạn.

Tuy nhiên bạn bắt buộc lưu ý hạn chế trồng những cây có lá nhỏ, lá kim, lá nhọn. các cây mẫu này thường hấp thu nguồn năng lượng của bạn và ko phải chăng giá bàn học sinh cho phòng làm việc của bạn.

[phong-lam-viec-hop-phong-thuy]

8- Phòng làm việc buộc phải cần sáng. Ánh sáng buộc phải đủ. giả dụ có ánh sáng tự nhiên, ánh sáng mặt trời càng phải chăng. Ánh sáng khi không luôn đem đến cho chúng ta cảm giác thoải mái, khỏe mạnh, năng động. Ánh sáng mặt trời rất Đặc biệt và mang đến cho chúng ta sức khỏe và tinh thần thấp.

giả dụ điều kiện không cho phép, chúng ta ko thể có một nơi làm việc có ánh sáng ngẫu nhiên, hãy thắp bóng điện để đủ sáng. ví như bóng đèn bị cháy bạn phải thay ngay, không cần để phòng làm việc thiếu ánh sáng.

9- Màu tường của phòng làm việc dành cho doanh nhân phải chọn màu sáng. ví như phòng rộng thì càng rẻ.

10- giả dụ phòng làm việc đủ rộng bắt buộc treo thêm bức tranh sơn thủy, tượng gỗ, đá hoặc đồng. giả dụ rộng nữa có thể lắp một đài phun nước. Điều này giúp mang đến cho chúng ta cảm giác mát mẻ, thư giãn, thoải mái, giảm bớt sự bực bội, nóng tính.

đa dạng doanh nhân dùng quả cầu Thạch anh bày trên bàn làm việc, hay đặt trong nhà để tăng thêm dương khí, chống lại âm khí và tà khí. Qủa cầu Thạch anh phát ra các xung vi ba làm rẻ cho từ trường kế bên, làm tốt cho vận khí của người dùng.
 
không phải để quý khách của chúng ta choáng ngợp với sự bố trí hỗn loạn của chúng ta. Thay vào ấy, hãy cho họ thấy dấu hiệu của một xí nghiệp năng động và nhận được những chiếc nhìn dễ chịu qua những hoạt động hàng ngày diễn ra tại đây. Nội thất Mạnh Phát chuyên thiết kế nội thất văn phòng hợp phong thủy, người tiêu dùng có nhu cầu hãy liên hệ ngay với nó tôi để được tư vấn tốt nhất.

No comments:

Post a Comment