Tuesday, January 17, 2017

Quy tắc trang trí văn phòng và những điều buộc phải biết

phương pháp bố trí một văn phòng không giản dị chỉ là xếp đặt những chiếc bàn và những cái ghế lại với nhau. Nó phải được cân nói để không chỉ độc về mặt thẩm mỹ mà còn đem lại hiệu suất cho công việc. Một văn phòng được kiểu dáng thích hợp, thoải mái bao giờ bàn làm việc chân sắt cũng mang tới hiệu suất làm việc cao cho mọi người.

Việc bố trí văn phòng hoặc cơ sở quảng bá như thế nào là thích hợp? Để cho công việc được thuận lợi, hanh thông… ấy là điều mà ai cũng mong muốn.
Sau đây là 10 điều cơ bản nên biết lúc trang trí văn phòng hoặc cơ sở kinh doanh để đem tới hiệu quả thấp:

1- Máy vi tính là một thứ không thể thiếu ở trong các văn phòng. Tuy nhiên trường hợp trong phòng làm việc có quá phổ biến máy vi tính sẽ dẫn đến sự bức bối, làm con người phát triển thành nóng tính, dễ nổi cáu, tinh thần khó tập trung.

Cách hóa giải cực kỳ bình thường là đặt một cốc thủy tinh đựng nước ko kể, vì nước có tác dụng trợ giúp giải bớt tính kim của máy tính. ví như làm điều này các người làm việc sẽ thấy đầu óc được tỉnh táo, tâm trạng được bình an, dễ chịu.

2- trường hợp khu vực phía trước hoặc ở gần vị trí bạn ngồi là nhà vệ sinh thì bắt buộc đặt Vách ngăn vệ sinh compact hpl và một chậu cây cảnh có phổ biến lá xanh tươi vào vị trí giữa bạn và nhà vệ sinh. Chậu cây cảnh có thể hóa giải những uế khí thoát ra từ nhà vệ sinh, đồng thời ngăn chặn các từ trường xấu ảnh hưởng đến bạn.


3- ví như chúng ta là lãnh đạo và có phòng làm việc riêng, ko phải lựa chọn chỗ ngồi mà cửa ra vào chọc thẳng vào bạn. Có thể chúng ta ko đủ khả năng kháng lại loại năng lượng hướng từ cửa vào. Cũng không cần ngồi ở vị trí trong phòng mà lưng chúng ta quay ra cửa. chúng ta có thể bị chiếu hậu hay bị chọc, bị xoi mói.

Ngồi ở các vị trí này, từ trường của bản thân bạn sẽ dần bị mất đi, vận khí và trí óc sẽ không giữ được sự ổn định. cần ngồi dựa lưng vào tường và quay ra cửa. không bắt buộc ngồi mà phía lưng bạn là khoảng trống, không có tường.

trường hợp chúng ta làm việc cộng đa dạng đồng nghiệp trong một phòng mà chúng ta là quản lý, bắt buộc chọn lựa một vị trí mà chúng ta có thể quan sát được mọi bất kì nhân viên. Nếu chúng ta bị cửa chọc thẳng vào cần hóa giải bằng một tấm bình phong Ghế gấp để ngăn phương pháp giữa chỗ bạn ngồi và cửa lớn.

4- cần hạn chế ngồi làm việc hoặc nằm ngủ dưới xà ngang. giả dụ điều kiện ko cho phép mà bạn ko có sự chọn lựa khác, buộc phải hóa giải bằng bí quyết đặt một cái đèn bàn ở ngay dưới vị trí có xà nhà. bắt buộc thường xuyên bật đèn sáng để giảm bớt các khí bất lợi có thể đến với bạn.

5- Trong phòng làm việc hạn chế treo những tranh ảnh mang cấu tạo kích động, bạo lực, u ám, nặng nề hoặc màu sắc quá loè loẹt. Chỉ nên treo các bức tranh có nội dung nhẹ nhàng hoặc đơn giản, có thể là các bức tranh thiên nhiên. Là doanh nhân, bạn có thể treo ảnh những người mà bạn coi là thần tượng, các tấm gương sáng mà bạn muốn noi theo.

6- Trong phòng làm việc vô cùng buộc phải có một tủ sách. Tủ sách có càng phổ biến sách càng thấp. Sách một mặt để bạn tra cứu, tham khảo, đọc giải trí. Mặt khác sách cũng đem lại cho chúng ta các luồng khí tốt, khiến đầu óc bạn luôn tỉnh táo, minh mẫn, giúp chúng ta có phổ biến ý tưởng mới, lạ.

7- Khuyên những doanh nhân nên trồng cây cảnh ở ban công và trong nhà. Cây trong nhà phải lựa dòng cây xanh và dễ sống trong điều kiện ít ánh sáng mặt trời. Cây lá xanh có thể ngăn cản hung khí và hấp thu năng lượng của trời đất để tỏa ra căn phòng, mang đến đa dạng lợi lộc về sức khỏe và trí tuệ cho chúng ta.

Tuy nhiên chúng ta bắt buộc để ý hạn chế trồng các cây có lá lớn, lá kim, lá nhọn. các cây mẫu này thường hấp thu nguồn năng lượng của chúng ta và không rẻ cho phòng làm việc của bạn.

8- Phòng làm việc buộc phải bắt buộc sáng. Ánh sáng phải đủ. ví như có ánh sáng trùng hợp, ánh sáng mặt trời càng phải chăng. Ánh sáng tự nhiên luôn mang tới cho chúng ta cảm giác dễ chịu, khỏe mạnh, năng động. Ánh sáng mặt trời rất quan trọng và mang lại cho bạn sức khỏe và tinh thần tốt.

Nếu điều kiện ko cho phép, chúng ta ko thể có một nơi làm việc có ánh sáng ngẫu nhiên, hãy thắp bóng điện để đủ sáng. trường hợp bóng đèn bị cháy bạn phải thay ngay, Ghế hội trường không phải để phòng làm việc thiếu ánh sáng.

9- Màu tường của phòng làm việc dành cho doanh nhân buộc phải lựa chọn màu sáng. giả dụ phòng rộng thì càng thấp.

10- giả dụ phòng làm việc đủ rộng bắt buộc treo thêm bức tranh sơn thủy, tượng gỗ, đá hoặc đồng. giả dụ rộng nữa có thể lắp một đài phun nước. Điều này giúp mang đến cho bạn cảm giác mát mẻ, thư giãn, dễ chịu, giảm bớt sự bực bội, nóng tính.

rộng rãi doanh nhân sử dụng quả cầu Thạch anh bày trên bàn làm việc, hay đặt trong nhà để nâng cao thêm dương khí, chống lại âm khí và tà khí. Qủa cầu Thạch anh phát ra những xung vi ba làm thấp cho từ trường quanh đó, làm tốt cho vận khí của người dùng.
 
không bắt buộc để người tiêu dùng của bạn choáng ngợp với sự bố trí hỗn loạn của chúng ta. Thay vào Đó, hãy cho họ thấy dấu hiệu của một tập đoàn năng động và nhận được các cái nhìn dễ chịu qua các hoạt động hàng ngày diễn ra tại đây. Nội thất Hòa Phát chuyên thiết kế nội thất văn phòng hợp phong thủy, người tiêu dùng có nhu cầu hãy địa chỉ ngay với nó tôi để được tư vấn tốt nhất.

Xem thêm http://noithathaiminh.vn/ghe-chan-quy/

No comments:

Post a Comment