Thursday, January 12, 2017

Tìm hiểu và bài chí điểm sinh tài lộc trên bàn làm việc

Cách bố trí góc văn phòng hài hòa sẽ giúp bạn tận dụng phải chăng không gian, làm việc có hiệu quả hơn. Quan trọng, việc bố trí đúng phong thủy sẽ có lợi cho môi trường lao động, tác động tích cực đến lương bổng, giúp sự nghiệp của bạn vững mạnh thuận lợi. 

Ở văn phòng, vị trí bàn hòa phát giá rẻ cực kỳ quan trọng, có thể kể, mọi công việc đều được triển khai quanh đó chúng. cho nên, một số công việc Đặc biệt bắt buộc được bài trí khác nhau. ko chỉ đất đai, nhà cửa mới có vị trí phải chăng - xấu mà bàn làm việc cũng có các điểm sinh tài lộc.
Để chọn ra vị trí thấp trên bàn làm việc, thứ 1 chúng ta hãy chia mặt bàn ra 9 ô đều nhau, tại vị trí mỗi ô, bạn hãy chú ý bố trí trang bị sao cho phù hợp theo gợi ý dưới đây.

  

1. Vị trí số 1 cần để trống vì nó tượng trưng cho việc mở ra những vận hội thấp đẹp của một ngày mới.

2. Vị trí số 2 sẽ phù hợp để bày đặt các tài liệu liên quan đến công việc giao dịch với đối tác.

3. Một chậu cảnh to đặt ở vị trí số 3 sẽ giúp không khí được tươi mới. Điều này cũng tượng trưng cho sự ổn định trong công việc của bạn.

4. Hồ sơ, sổ sách bàn làm việc hiện đại về tài chính kế toán cần đặt ở vị trí số 4. Tuy nhiên, chúng ta nên quan tâm: không đặt những tập chi phiếu ở đây vì nó mang ý nghĩa tiền bạc sẽ rời khỏi tay bạn.

5. Vị trí trung tâm - số 5 phù hợp để đặt các văn bản giấy tờ liên quan đến công việc chúng ta đang cần giải quyết. Tuy nhiên, ví như giải quyết xong thì chúng ta buộc phải đựng gọn vào tủ hồ sơ. ko bắt buộc xếp quá nhiều đồ vật ở vị trí này.

6. Vị trí số 6 rẻ cho việc đặt điện thoại bàn và sổ ghi cửa hàng địa chỉ.

7. Vị trí số 7 Ghế chờ là nơi tuyệt vời để đặt những hồ sơ, dự án hiện thời.

8. phải đặt các dòng sách báo tham khảo ở vị trí số 8.

9. nên đặt vật chặn giấy bằng thủy tinh hoặc pha lê hay tấm ảnh chân dung của bạn ở vị trí số 9.

>>>>>> Có thể chúng ta tìm hiểu đến Nội thất 190

No comments:

Post a Comment