Tuesday, January 17, 2017

Phong thủy trong ngoại hình nội thất phòng ăn

ngày nay trên thị trường dòng bề ngoài nội thất phòng bếp đặc biệt là bàn ăn rất được chú ý vì ấy chính là nơi tụ họp gia đình sau một ngày làm việc và học tập.
Để lựa chọn mẫu bề ngoài nội thất phòng ăn bước trước tiên Đặc biệt ấy là đo kích thước vị trí cần đặt bàn là bao nhiêu để phù hợp với khoảng trống bếp. ví như chúng ta đi sắm những dòng bàn đóng sẵn chắc chắn sẽ ko thích hợp với kích thước Tủ hồ sơ khoảng trống bếp nhà dù bàn ăn ấy có đẹp và bạn có thích đi chăng nữa.

các dòng bề ngoài nội thất bàn ăn đóng sẵn sẽ dẫn đến nhiều tình trạng khác nhau kích thước bàn ăn không phù hợp, màu sắc ko phù hợp với tường và bếp. ví như bàn ăn quá lớn so với diện tích bếp chúng sẽ làm đảo lộn phong thủy trong phòng bếp, còn giả dụ dòng bàn ăn lớn quá sẽ khiến cho khiến cho chúng ta khi ăn ko thoái mái. Chính vì thế khi lựa bàn ăn buộc phải Quan trọng chú trọng về kích thước sau đấy đến màu sắc, kiểu dáng …



mẫu mã nội thất bàn ăn dùng thịnh nhất ấy là hình chữ nhật, hoặc hình vuông, hình tròn đặt ở hướng Nam nhà bếp. Theo quan niệm phong thủy thì ngoại hình nội thất bàn ăn bàn vi tính cao cấp không nên có góc nhọn hoặc lồi ra hoặc lõm vào. không nên đặt bàn ăn dưới phòng vệ sinh của phòng trên.

ví như dùng bàn ăn hình vuông hoặc hình chữ nhật, nên khéo léo che đi những góc nhọn hoặc hạn chế ngồi ở các góc nhọn lúc ăn uống. Ngoài ra, bàn ăn rẻ nhất cũng phải là bàn ăn làm bằng gỗ, vì gỗ là hành mộc, đặc trưng phải phát huy trong phòng ăn.

không được đặt bàn ăn dưới xà nhà vì sẽ khiến cho người ngồi dưới có cảm giác bị áp lực đè nặng lên mình, khi ăn uống tinh thần không được thoải mái. Nếu ko còn khoảng trống nào để dời bàn ăn, có thể hóa giải bằng bí quyết treo ở xà ngang một cái hồ lô.

Phòng ăn buộc phải ở vị trí sắp trung tâm của ngôi nhà, vị trí thích hợp nhất là ở giữa phòng khách và nhà bếp. Ngoài ra, cũng không bắt buộc đặt bàn ăn dưới gầm hoặc ngoại trừ cầu thang, nhất là các dạng cầu thang hở kiểu xương cá, dễ bị bụi và luồng khí chuyển động lên xuống gây mất ổn định, thiếu vệ sinh.

Cửa sổ hai bên tường trái phải  Vách ngăn văn phòng làm việc của phòng ăn ko được ngoại hình đối diện nhau vì sẽ làm mất khía cạnh tụ khí trong phòng. Khí vận vào phòng sẽ đi từ cửa này, ko thể tụ lại trong phòng mà đi thẳng ra ko kể qua cửa đối diện bên kia.

Hướng của phòng ăn trong nhà ở gia đình thấp nhất là hướng nam, dưới ánh sáng toàn bộ của mặt trời để gia đạo mỗi ngày càng hưng vượng.

Xem thêm :Vách ngăn vệ sinh mdf

No comments:

Post a Comment