Thursday, January 12, 2017

lựa ghế làm việc đẹp theo phong thủy

ghế làm việc xuân hoà là thứ ko thể thiếu đối với mỗi người. chọn lựa ghế ngồi không chỉ đảm bảo chất lượng, độ kiên cố và điểm tựa mà còn có ảnh hưởng đến phong thủy. Ghế bền vững, có điểm tựa giúp bạ có sự nghiệp gặp phổ biến thuận lợi hơn. Cùng chọn hiểu phương pháp lựa ghế ngồi trong phòng làm việc sao cho hợp phong thủy.

các chiếc ghế ko có đủ Tứ tượng (không đủ lưng tựa và chỗ để tay hai bên), có thể dùng cho mục đích ngắn hạn, ví dụ một cuộc họp, một buổi trò chuyện… Tại nơi làm việc, nên lựa các chiếc ghế vững chãi, với sự hiện diện của cả bốn thánh thú.

Chỉ có Chu Tước

lúc ngồi trên những cái ghế ko có tựa và ko chỗ để tay như trong hình vẽ, bạn bị “hở sườn” từ mọi phía. Dù quay mặt về hướng nào chúng ta cũng có Chu Tước đa dạng nhưng lại không có được sự trợ giúp từ Thanh Long – Bạch Hổ – Huyền Vũ.

Có thể chấp nhận tình huống này trong thời gian ngắn. Tuy nhiên trường hợp buộc phải ngồi lâu, chúng ta nên sắm cho mình 3 thánh thú bị khuyết: hãy lựa chọn ghế giám đốc nhập khẩu nơi có thể tựa lưng vào tường, bên phải và bên trái có người ngồi hoặc có kê đồ đạc.

 

Chỉ có Chu Tước – Huyền Vũ

những chiếc ghế tựa ko chỗ để tay có khoảng không trước mặt cho Chu Tước, cộng Huyền Vũ kiên cố ở sau lưng, nhưng ko có được sức mạnh hoàn chỉnh và độ bảo đảm do Thanh Long – Bạch Hổ mang đến.
Khi ngồi vào các chiếc ghế này, bản năng mách bảo khiến cho chúng ta cảm thấy thiếu thốn điều gì ấy. Hệ thần kinh vẫn trong trạng thái thường trực, làm cho bạn ko được thư giãn hoàn toàn.

Đủ Tứ tượng

những chiếc ghế có lưng dựa và phần gác tay hai bên thường mang tới cho người ngồi cảm giác tiện nghi, dễ chịu. Lúc này sự hiện diện đầy đủ của cả bốn thánh thú giúp người ngồi cảm thấy đảm bảo và thư giãn hơn phổ biến.

Trong phong thủy văn phòng, ghế ngồi làm việc có vai trò rất quan trọng. lúc kê cũng bắt buộc hết sức chú ý, vì vậy mới có các bắt buộc sau:
1. Sau lưng ghế Vách ngăn văn phòng bằng nỉ nhu yếu điểm tựa: Điểm tựa ở đây ý nói phía sau ghế bắt buộc có bức tường, như vậy mới thích hợp với thuyết phong thủy. Trước đây, ghế trong cung đình đều làm lưng tựa bằng đá hoa, hoa văn trên đó chủ yếu là phong cảnh núi non, chính vì lý do này.
Xét về góc độ tâm lý, lưng ghế trống trơn tức là đã mất cảm giác an toàn. Người xưa có câu: “Mắt nhìn sáu phía, tai nghe tám hướng”. Nguyên nhân là có hai phía mắt ko nhìn thấy được, giả dụ sau lưng ghế là cửa chính hoặc đường di chuyển thì càn sợ sẽ bị tấn công từ phía sau lưng, như vậy ngồi tựa lưng vào tường lại yên tâm hơn phổ biến.
nói cách khác, giả dụ sau lưng ghế chẳng phải là bức tường thì có đa số phương pháp xử lý, có thể kê tủ ly hoặc tấm bình phong ở phía sau, đây có thể coi là “núi nhân tạo” cũng có kết quả tương tự.

2. Về con số cũng bắt buộc coi trọng: Dựa vào hình dáng của ghế có thể chia thành ghế đơn, ghế đôi, ghế dài, ghế hình vòng cung, ghế hình tròn… Về vật liệu cũng chia thành ghế bọc da, Ghế hội trường ghế bọc vải, ghế mây,… Còn về màu sắc và kiểu dáng lại càng phong phú và phổ biến. số ghế để trong văn phòng cũng cần lưu ý, kỵ nhất là kê một bộ rưỡi, hoặc sử dụng lẫn lộn cả ghế vuông lẫn ghế tròn.

No comments:

Post a Comment